Hàng chữ in đậm là của luffy nha.
---------------------------------------‹•.•›---------
MUỐN RA CHIẾN TRƯỜNG
---------------------------------------‹•.•›---------đôi chân nhỏ nhắn bước dài trên con đường đi tới thư phòng của hoàng cung. Những bức chân đi sau cũng vội vã chạy theo. Đôi tay nắm chặt đung đưa theo từng bước chân dẫm mạnh xuống nền. Mái tóc đen che đi hết biểu cảm khuôn mặt. Đôi môi mím chặt.
Rầm
Cách cửa văng ra, người thiếu nữ bước vào, những người bên trong chẳng có động thái gì vì họ thừa biết là ai làm. Đôi tay đấm xuống chiếc bàn gỗ làm nó gãy đôi. bầu không khí lúc trước đã quỷ dị bây giờ còn quỷ dị thập phần .
- Phụ Vương, con thực không chịu được nữa..... Con. Muốn. Ra. Chiến. Trường.
Im lặng, rất im lặng.
Không được - Một giọng trầm cất lên từ người ngồi đối diện với cô
-Tại sao chứ, phụ vương người có thể đứng nhìn đất nước ta như vậy, nhưng con thì không, cựu chiến tướng gia đang một mình ngoài chiến trường chống chọi với hàng ngàn hàng vạn quân địch, phía nam thì đang bị long tinh quốc sâu xé, phía bắc thì youkou big mom đang hoành hành. Tây thì vương hạ vũ hải doflamimgo đang chiếm đánh. Bây giờ chẳng còn nơi nào an toàn nữa rồi.
Vẫn chỉ là một khoảng khắc im lặng trả lời cô, ai cũng rơi vào suy nghĩ của riêng.
- con nói lại lần nữa. Con. Muốn. Ra. Chiến. Trường.Người đàn ông uy quyền lên tiếng.
- ta cũng không muốn nói lần thứ hai
- phụ vương.......
- luffy, đủ rồi. Đây không phải là chổ để con phá phách đâu. Mau đi về hải vương điện của con đi. Con bị cấm túc.
Cô nhíu mày, đôi tay nắm thành quyền. Môi cắn đến bật máu. Vội vàng lao ra cửa mà mất dạng. Người đàn ông lúc tên Dragon. Vương đế của đông hải quốc và cũng là cha của cô gái lúc nãy. Luffy
Dragon nhìn nữ nhi tử của mình chạy đi khỏi liền ra hiệu cho người đứng bên cạnh đi theo .
Người này một thân lam y quý tộc . Mái tóc vàng để dài che đi vết bỏng trên mắt trái. Vũ khí chỉ là một cây ống nước dài. Sabo cánh tay phải của vương đế Dragon. Khống lửa, mang sức mạnh của rồng. "Hỏa long trảo sabo"
-------------------------------
Vương tử Sabo dạo bước trên hành lang dài. Chân bước ung dung lướt nhẹ trên nề gạch nung. Hải vương điện đã lấp ló ngay phía trước, dù đứng xa nhưng vẫn có thể nghe thấy những tiếng nói um sùm ở phía trước. Chưa vội chạy đến, sabo vẫn ung dung cầm trên tay vài xiên thịt nướng, khuôn mặt vẫn cười vui vẻ. Đi tới cửa điện, những tì nữ thì khóc bù lu bù loa, nữ chủ nhân của điện hải vương này thì trên tay một túi vải, còn có những túi thịt to đùng..
Cốc cốc.
Sabo nhẹ nhàng gõ tay vào cửa tạo ra tiếng động thu hút sự chú ý của mỗ nữ nào đó đang vơ hết thịt bỏ vào túi. Luffy quay ra thì thấy sabo liền nhăn mày nhăn mặt nhưng rất nhanh chóng chuyển ánh mắt xuống những cây xiên thịt ngon lành.
- Luffy, muội định đi đâu vậy?
Dù biết trước kết quả nhưng sabo vẫn hỏi làm Luffy càng nhăn mặt hơn. Luffy liền vác cả một đống đồ lên người sau đó bỏ đi ngang qua sabo liền nhanh tay tóm lấy mấy cây xiên thịt.
- huynh không cản ta được đâu.
Sabo ra hiệu cho những tì nữ đang khóc đến đáng thương kia dọn lại phòng. Còn mình thì theo Luffy. Luffy đi, anh đi. Luffy dừng, anh dừng. Luffy chạy, anh chạy. Cuối cùng không chịu nổi nữa Luffy lên tiếng.
- huynh đừng theo ta nữa.
- ta không hề theo muội. Ta chỉ đi hóng gió thôi.
- huynh...... Huynh......... Ááaaa tức chết mà........
Bỗng nhiên mặt cô biến sắc
- phụ...... Phụ hoàng..........
Sabo nhìn ra sau không thấy ai liền quay lại người đã đi mất.
+++++++++++++++++++++++++++
Luffy thừa cơ chạy đi, nhảy lên nóc nhà mà phi thân. Không lâu thì cô thấy có điều bất thường, lính gác cổng đột ngột tăng lên, không những vậy còn một màu lam y bay phấp phới trong gió. Khuôn mặt còn hướng lên cô cười tươi
Biết không trốn được cô phi thân xuống đối diện với sabo. Dragon đang trên đường đi tới y dược điện liền thấy luffy đánh còn sabo né. Dragon khởi động năng lực tách hai người ra. Quan sát một hồi thì thấy một chiếc tay nải trên người luffy liền hiểu được một ít những gì đang sảy ra.
- phụ vương sao người lại ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
(op, cổ trang) Luffy, Cô Công Chúa Đông Hải Quốc-.Bon.-
DiversosNàng công chúa được sinh ra dưới chòm sao kim quang mang lời nguyền đáng sợ Đứng trước chiến trường làm một ác thần Đứng trước kẻ thù làm một hung thần Đứng trước người yêu cô sẽ làm một tà thần T/g: Bonney🍕🍕Du