02

419 31 12
                                    

TÙ NGỤC
-

--------------------------------------‹•.•›---------
Đằng sau song sắt . Một mỗ nữ liên tục trừng mắt nhìn lam y quân tử nào đó đang dỗ dành bằng những miếng thịt thơm ngon. Bụng dù réo lên vẫn không hề mở miệng than đói ngược lại còn cao cao tại thượng mà nói.

- ta không đói. huynh về đi ta không muốn chơi với huynh nữa.

Một mặt cười quen thuộc không đổi. sabo còn dụ hoặc luffy:

- được rồi nếu muội không ăn ta sẽ ăn dùng muội. Haizz.... Tiếc thật, loại thịt này được nhập từ new Word quốc. Hảo hạn nhất, 10 năm mới có một dịp để thưởng thức. Còn do chính tay đầu bếp nổi tiếng khắp năm châu bốn bể làm ra nữa chứ, không ăn đúng là thật phí phạm a. Để nguội lại không ngon chi bằng ta ăn trước........

Sabo vừa nói vừa múa may miếng thịt qua lại trước mặt luffy, lời nói của sabo quả không sai. Từ khi sabo vừa bước vào thì mùi vị đã lan tỏa hầu hết cả nhà tù làm cho những tù nhân lập tức dịch vị trào ra nơi khóe môi, bụng sôi sùng sục cồn cào làm người không thể ngồi im mà muốn lao vào nuốt chửng cả miếng thịt. Miếng thịt đung qua đưa lại rồi dừng ngay trước mắt cô

- ực.......... * rột rột *

Ngay khi sabo mở miệng ra, miếng thịt dần đi vào thì trên khuôn mặt của ai đó hai hàng nước mắt tưởng chừng như sẽ vỡ ra và chiếc bụng không ngừng réo lên nếu như miếng thịt cứ như sắp mất. Sabo đành bó tay anh định ăn thì cái bụng của luffy lại réo lên thật sự phải nói là...... Haizz.. Sabo đưa miếng thịt cho luffy. Luffy vui vẻ nhận lấy không do dự bỏ ngay luôn vào miệng nhai nhồm nhoàm.

Thấy vậy sabo chỉ cười trừ rồi lâu lâu lại lấy tay phủi đi những miếng vụn nơi khóe môi của cô nàng ham ăn. ăn xong luffy lập tức lăn ra ngủ. Đứng dậy, vương tử đi vào nhà lao mà không cần có chìa khóa. Mà, ngay từ đầu thì vốn dĩ nó đâu có khóa. Ngắm cô công chúa đánh một giấc say nồng gương mặt hung dữ nhăn nhó hồi sáng đang bình yên thưởng thức một giấc mơ đẹp, hàng mi cong vút, mũi cao, môi mọng, cằm V-line ...... Ngón tay thon dài từ bao giờ đã đặt trên má, lướt quanh khắp mặt rồi dừng lại tại nơi còn một vài mẫu thịt sót lại.

- luffy, khi nào thì muội mới nhận ra tình cảm của ta đây. Các thái giám, cung nữ trong cung đều biết, vương đế biết chỉ có muội là không biết... Muội là giả ngốc hay ngốc thật? Muội là vì lời nguyền? hay chỉ đơn giản, muội chỉ coi ta là một hoàng huynh tốt......

- sabo,...... Thịt ngon...... Rưo.... Rượu ngon........(=.=!!!)

sabo bấc giác thụt tay lại, khuôn mặt có chút biến sắc nhưng anh thở phào khi đó chỉ là 1 câu nói mớ. 

...........

____________________________________

BÁO ĐỘNG , BÁO ĐỘNG, BÁO ĐỘNG có tù nhân chạy chốn ,mấy tiếng còihú lên như muốn xé nát cả lỗ tai cô làm giấc mộng đẹp của cô biến mất , cô bực bội thầm rủa cả chín đời tổ tông nhà hắn . nhắc tào tháo tào tháo tới, một cái đầu xanh rêu chạy ngang qua . hắn nhìn cô , cô nhìn hắn . bốn mắt nhìn nhau rồi hắn dừng lại thấy cửa mở hắn liền chạy tọt vào cái "lồng" cô đang ở.

(op, cổ trang) Luffy, Cô Công Chúa Đông Hải Quốc-.Bon.-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ