85 Part 1

141 9 7
                                    

Tine: tagalog talaga ang narration. naging english lang dahil sa smuts haha chos. pano ba yan, ending na? hahaha saka nga pala, kung ano man ending nito, naka-fix na siya so.. ooopz. Sana mapagtyagaan niyo itong basahin hehe. Super haba (katulad ng hotdog ni Daniel - wag gm okay yung sa dance prac nila ng I.P.U ang tinutukoy ko hahaha) pero pag tinamaan ako ng katamaran, hahatiin ko sa limang parts ang chapter 95 at kung may mga tanong kayo, inline comment kayo rito. Si Jaehwan ang sasagot sa inyong mga tanong hahaha

-

Chapter 85  Part 1
final chapter

"So ano? Walang pumansin ng message ko mga putangina niyo kapag sumigaw ako wala na akong lakas para mamaya! Ano tangina naman manganganak na ako!" sigaw ni Kylie habang hiningal na hawak ang tyan niya.

Agad na tumakbo si Jinyoung at Woojin nang marinig nila ang sigaw ni Kylie. Hinanda naman ni Seongwoo ang kotse na gagamitin. Inalalayan nina Woojin at Jinyoung si Kylie pababa ng hagdan at sinakay agad nila sa kotse ni Seongwoo matapos ma-warm up ni Seongwoo ang sasakyan.

"Ong! Bilisan mo sumabog na panubigan ni Kylie!" sigaw ni Jinyoung nang mapansin niyang matubig na ang binti ni Kylie.

"Wag kang pipikit, Kylie. Wag. Makakarating din tayo ng hospital," mahinahon na wika ni Woojin kay Kylie habang hawak niya ang kamay ni Kylie.

"Bilis na kuya ano ba!" sigaw ni Kylie habang tinitiis ang sakit na nararamdaman niya.

Sa kotse naman ni Jaehwan, nakasakay doon sina Jisung, Minhyun, Daehwi at Jihoon.

"Jihoon, may megaphone sa kotse ni Jaehwan. Gamitin mo tas magtunog ambulansya ka para padaanin na agad sina hyung," wika ni Daehwi at agad na ginawa iyon ni Jihoon.

Ilang saglit lang ay nakarating kaagad sila sa hospital. Thanks to Jihoon's imitation of ambulance alarm. Nang maihiga na si Kylie sa higaan na may gulong, sinabihan niya si Jinyoung na kausapin si Luisa kapag may nangyaring masama sa kanya.

Sabay silang lahat sa pagtakbo papuntang Emergency Room at nang hinarangan na sila ng nurse ay wala silang nagawa kundi ang umupo sa mga upuan na malapit sa Emergency Room.

NOTHING WITHOUT YOU | 박우진 [✓]Where stories live. Discover now