*RECESSNA !! YEAAAHHHMEENNNNNN !!!* (KUHA NG PERA sa Bulsa) WAAAAHHHHH !!! 50 PESOS PALA BAON KO WOW YAMAN !!! eh?? may ililibre pa pala akooo ... iii namaaaaaannnn !!!!! si pOOOdeeee .... !!! anak ng siopao kung kanina minamalas eh ngayon ay aba ... TIBANGTIBA !!!!! ii nakatingin sya sa akin sabe ko na nga ba eh Type ako ni Pode .... !!!!!
0_______________________o LUHHH?? hALuhhhhh ??? lalapitan niya ko .... TEHHH !! ITO NA BA YUNG lOVE !!!! TEH ITO NA NGA YUN .... ANAK NG !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! * AYOSNGBUHOK*
Hi?? eh???? LUMAGPAS si Pode !! LANGYA NILAGPASAN ANG AKING KAGANDAHAN !!!! AY OO NGA PALA SYA LANG NAMN ANG FIRST KONG NA NAKILALA ... IBIG SABIHIN ,,, AKO YUNG FIRST LOVE NIYA ASSSSUUUUUUUUSSSS .. KILIG MUCH ... hahahaha .... (* readersmasyadobangmakapalyungmuhkako??? dibahindinaman.....!!?) BWAHAHAHAHAHAH!!! pero Nag promise AKO NA LILIBRE KO NG BURGER yung UNA KONG NAKILALA ... ABA SUMUSUNOD AKO SA PANGAKO KO ......!!!! Hintayin lang na wala syang kausap at hahatakin ko sya papuntang canteen sabay kame kakain ng BURGER .... WAHAHAHAHHAA......
HINTAYHINTAYHINTAYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY.......................
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
KRISPOV~
-Grabekaninapayangbabaengyan !!! tangna!!!!!! masusuntukkonayan !!!! tsk!!! KAPANGITANNAMANDIKOSYATYPE !!! MUHKANGBAKLA ... REDRIBBON ...... PWEH!!!! TSK!!
SORRYSABADWORDSpERO .. DIBAKAYONAIIRITA .... ??? AMININNIYONAIIRITANADINKAYO .... .. TANGNATALAGA !!! KRISLOUIZZEMONTECLARO .. TIISTIISLANGPOGI ... MALAPITNADINMATAPOSANGRECESS ..... !!! PIGILANMOSARILIMOMUHKALANGYANGBAKLAPEROSATOTOOLANGBABAEYAN.... LANGYATALAGA ...
OONGAPALA ... I NEEDTOINTRODUCEMYSELFTOOURREADERS...
BINABASA MO ANG
THE LAST I LOVE YOU
Teen Fiction~Pag ang baliw / tanga / maldita / feelingera nagkatagpo ng isang cool heartthrob guy ano kaya mangyayari ... World war III na ba ?? O may mamumuong FEG EBEG !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! - MEET THE MALDITA FEELINGERA/tanga/ Baliw na si Lee Hana Mo...