INTEROGATION

21.1K 298 5
                                    

MELISSA'S POV--

Sobrang lalim ng iniisip ko kaya hindi ko napansin na kanina pa pala nila ako kinakausap. Kung hindi pa nag snap ng kamay si Alice hindi ko talaga sila mapapansin.

"Ano bang problema mo Melissa? kanina ka pa space-out, at konti nalang ubos mo yang daliri mo." Napatingin naman ako sa kamay ko. Eww nakakahiya naman.

"Oo nga Melissa if you have any problem, tell us baka makatulong naman kami" Ash-

"Ah sorry ah,.. wala naman 'to may iniisip lang ako"

"Ano nga yon? share naman" Hera

"umh.." nag-aalangan pa ako kung sasabihin ko ba sa kanila.

"Go, we're listening" Maura

"umh Ok, ganito kasi yun, may kakilala ako may shinare lang sya na problema nya tapos ayon pati ako napapa-isip din. " sasabihin ko ba? o sasabihin?

"So ano nga yon?"

"Ok ganito yun.. itong si girl eh may kina-iinisan sya na guy as in sobrang inis sya dun, kaso lately parang naging weird yung feeling nya, yung bang kapag nakikita nya si guy eh parang kinakabahan sya palagi at mabilis daw yung heartbeat nya, tapos palagi na lang daw nyang naiisip si guy, at minsan pa napapangiti daw sya, diba weird yun?? at pinaka weird pa daw eh, masaya kapag kasama nya si guy... diba weird yun?" sabi ko sa kanila at hindi ko alam if naintindihan ba nila ako. (_ _")

"Ahhh !"  Maura / Hera

Napalingon naman ako sa dalawa, sila lang kasi ang nagreact sa sinabi ko. Sila lang ba ang nakaintindi sa sinabi ko?

"Ano yun? " Ash

"Alam ko na, hiihii " na parang kinikilig pa.

"Ano nga yun? explain niyo nga" Ako

" *ehem* kasi si you like HIM! hee"

"WHAT? hindi nga ako yun no, yung--yung kapit-bahay ko yun" iniwas ko naman ang tingin ko sa kanila.

"Asus! sige na nga hindi na ikaw... basta pakisabi dyan sa KAKILALA mo, she likes him.. INlove yan!" at nag-apir pa sila ni Maura at Hera.

Inlove? weh? parang di naman. Eh ano ba talaga?

 ////

"Hi Girls !"

Lahat naman kami napalingon sa limang papalapit sa amin. Sino pa nga ba? ang grupo nila Mark.

"Hi"

Hindi ko naman sinasadyang mapalingon kay Mark, naka-headset at nakapamulsa pa. Bigla na naman bumilis yung tibok ng heart ko. Takte naman. Iniwas ko agad yung tingin ko sa kanya at nagkalkal na lang ng kung ano ano sa gamit ko.

♥When the Gang Master MEETS the Little Kung Fu Master♥ FINISHEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon