Before you do your task, read the descriptions above of that chapter first. Hindi 'yung agad-agad mo nalang gagawin task mo without knowing the notes and formats.
I've already told you so many times that this is not an ordinary club. Huwag kang mag-marunong kung ayaw mong tanggalin kita sa club without any chances.
Ulit-ulit nalang po kasi. Even if you're a newbie, if you really read and understand those descriptions, you can do it properly. HUWAG MO LANG BASAHIN. BASAHIN AT INTINDIHIN MO RIN.
Kapag naman magco-comment ka sa mga story every vomments or comments tasks, bigyan mo naman ng SENSE. Hindi puro "Hahaha", "Ayyy", "Kyahh", and etc. At lalong-lalo na, emojis.
May gumawa na niyan. Yung mga ka-teammates niya binabasa ng buo ang storya niya para lang makapag-comment ng may sense pero siya, puro emojis lang sinukli. SERIOUSLY?
We won't consider your "DONE TO ALL" comment at ipapaulit namin sa'yo ang task. Magiging mahigpit na po kami. Be a true writer. Hindi yung puro salita lang.
FIRST:
Specific naman ang nakasulat sa note di'ba? Tatagalugin ko na para sainyo. Kung na-vote mo na ang story (ng mga nakasulat diyan) ng Headmistress at ng mga Professors, comments nalang ibigay mo sakanila. Lima o lima pataas, hindi lima pababa.
Kapag naman may new chapter sila, vote it, kahit isa o dalawa lang 'yan. That also goes for your teammates.
SECOND:
Kapag magco-comment kayo inline, make sure na nabigyan niyo na sila ng votes at comments, yung buo. Common sense, guys. Vomments nga, di'ba? Hindi yung votes lang ilalagay niyo doon kasi mamaya niyo nalang bibigyan ng comments blah blah blah. Unfair sa iba. Tandaan niyo ang House Rule number 10.
Ipapaulit namin ang mga comment niyo inline sa mga naglagay ng votes lang at wala pang comments.
See that "comment inline" na nakasulat doon? Through phone, or computer, or laptop, o kung ano pa na gamit niyong pang-Wattpad, pwedi parin mag-comment inline, hindi po outline. Again, INLINE.
Now you know, 'yung mga members na nag-comment outline sa mga Form, hindi nasali sa mga Task. Halata kasi na hindi sila nagbabasa at agad-agad lang nagfi-fill up ng form.
Kapag tapos ka na sa lahat ng ka-teammates mo, kailangan mong mag-comment sa Team Name niyo inline. Makikita niyo sa descriptions doon kung paano, basta magbasa at intindihin mo lang. Kung hindi parin, pm us here on Wattpad or Messenger bago mo gawin ang task mo.
Hindi naman namin kayo minamadali. You have a days to do the task.
That's all for now. Thank you for understanding.
BINABASA MO ANG
Hogwarts House Cup 2020 (OPEN)
RandomWelcome to Hogwarts House Cup 2019! Before you can take and fill up the forms, you must read the Hogwarts Rules and Regulations and you must be sorted into your houses. So, which Hogwarts house are you? -- Highest Rank: #1 in Active (12/23/18) Highe...