[Chapter 4]

22 2 0
                                    


A/n: Sa mga Nagbabasa po ng Istory ko,Sa tingin nyo po,Gusto nyo ng title ung mga Chapter. example: "Chapter 4:I Miss Him"  mga Ganyan.Comment nalang kayo ^^.And Medyo Boring ang chapters,So Simula ngayon baka habaan ko na po talaga.Thankie

CHAPTER 4 :))

Ashley's Point of View

Sh-t! Yoongi?! Bakit sya nandito?! Ugh! Anu Bayan!Kung Nagtataka kayo kung bakit ako naiinis dyan sa Dugyot na yan,Ex sya ng Bestfriend ko,At sinong bestfriend pa ba? edi si Crystal! Ugok yan,Ugok! Sinaktan nya Bestfriend ko.Pakshet naman.Kaya pala pamilyar eh.Isang Multo na ugok na Mokong na Tae na Pusa na aso na kabayo na kalabaw ang nakita ko,Bwuset!Matawag nga si Bro.

Nag-Raise ako ng Hand."Ma'am,Can i please go out for a second?"

Napatingin naman sila lahat sila sakin.

"Okay.Make it Quick."

And Before i Got out, I gave him my death glare that he'll never forget.

Calling Crystal..

[Oh,Ano-]

"Bro,Hindi mo mapapaniwalaan to."

[Mukang Seryoso ka dyan ah,Bakit,Anong nangyare?]

"Magmeet-up tayo mamaya sa Flower Cafe.Saktong 4:30."

[Sige,Okay ka lang ah?]

"Oo.Sge na,Bye"

And then when i got back,Naglelesson na sila.I sat on my chair and listened what my Prof was teaching us- Pwe! Nakakasuka na ding mag english.pang mayaman lang naman ung mga engles engles na yan.Habang nag tuturo parin si prof, hindi ko mapigilang mapasulyap kay Yoongi,Yeah,I know his name is weird.His Half Korean.

"Sge class.You'll have a seatwork after 10 minutes, the we'll start." Nagka phone call si prof kaya sinabihan kami na magreview o irecap ung mga tinuro nya samin.Binuksan ko libro ko at irerecap ko nalang ung tinuro ni prof dahil nakinig naman ako,duh.Habang malapit nako matapos,someone whispered my name.

"Ashley.."
But i pretended na hindi ko sya narinig.
"Ashley" he repeated.

"Hey Ash-" i cutted him off

"What?! Ano nanaman bang gusto mo?" Irita kong sabi sakanya.I saw his face shocked.Hindi naman kase talaga ako masungit,Amazona,at etc..Everything hapens for a reason.

"S-sorry.Naabala ata kita." Then umiwas sya ng tingin.

Mabait naman talaga si yoongi,Gwapo at heartthrob din noon.Pero Ga-o parin sya,Un lang -_-.Sinira nya ung Napakagandang puso ng bestfriend ko,Then i'll never forgive him until sinabi ni crystal na patawarin ko sya  o mamamatay nako,tch.after ng ilang minuto,pumasok na ung prof namin at magpapaseatwork na daw.Mabuti nalang at nakinig ako kanina.

"Uy Bigay mo ung papel mo sakin mamaya ah?"

"Oo sge na!"

"Ako din ah!"

"Basta salit salitan lang tayo"

Grabe,nakakatawa pinaggagawa nila noh? Bahala silang mahuli dyan.Magdamay damay sila.Before magseatwork,nagtanong sya kay Ga-o ay este kay yoongi pala.

"Mr.Garcia,Your excused for now"

"Okay lang po, i'll take it."

"Are you sure? Hindi ka pa ata ready"

"Okay lang po talaga." Tas nag smile sya

Opposites AttractTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon