CHAPTER 2 :))Ashley's Point of View
-Lunch Parin-
Nasaan naba si bro? Hanggang ngayon hindi ko parin un nahahanap!Baka mamaya iniwan nako nun.Tss,Anu bayan.So Hinahanap ko parin si bro dahil lagi naman kaming sabay kumain nun.Hanap..Hanap..Hanap.
"Hey dudeeee"
May Nagtakip ng mata ko.Tss chansing eh,Lalake toh,malalim boses eh.
"Bitawan mo nako dude"
"Sino muna ako"
"Tss..Obviously,My dude,Josh."
Tinanggal na ni Josh ung kamay nya sa Mata ko dahil panigurado tama ung hinula ko.Si josh lang naman ang pinakaclose ko sa lalake.pagkatapos nun agad syang pumunta sa harapan ko na super hyper,Ang saya nyang kasama promise.Kaya ko sya nagustuhan eh...yeah,Aaminin ko,I have a crush at my bestfriend's Brother.siguro simula nung nakilala ko si bro? I tried na Itago ko ung nararamdaman ko sakanya.But it's not like na mahal na mahal ko na sya.Never,no way~,It's just a crush crush ^-^Ung parang Sa Elementary life.Actually,alam nga ni bro eh.Kaya i know every information about him.okay! Enough about it.
"How did you guess?"Habang naka-smirk.Bwuset! Ba't ang hot nya?!
"I said it,It's superrr Obvious."
"Hmm,Okay.Sabay na tayo mag-lunch?"
"Nasaan ba ung magaling mong kapatid?"
"she didn't message something?"
"Nah.Bakit?"
"May Kinuha sa bahay,Nakalimutan ung projects.You know her,Clumsy at tanga tanga minsan."
"Haha yeah.sige sasabay nako sayo."
"Wag kang maiilang ah? May kasama ako dun."
"K,Don't care"
"Amazona much" *pat..pat..pat*
"yeah,yeah."
Hayss,If he could just do that everyday. :<.Bakit hindi ko pa sinasabi ung nararamdaman ko sakanya? Cause he likes someone else.And i know naman na,na wala akong pag asa sakanya.It's okay.Matagal ko nang tanggap, crush nga lang diba? \(-_-)/
So habang naglalakad kami,Chat chat muna."So Kamusta grades?"sya ung nagtanong sakin.
"Well,it's always Great.Never naman ako nagkaprobs dyan.Just Projects,it makes me stress!"
"Haha same.You know? Kahit simple ka lang? Your so special and unique.Your sooo talented,Beautiful,Kind and You can defend yourself from any harm."
"Hmm,hindi naman sa Ganong special.Maybe i'm just lucky and Always praying for my Goals :)."
"That's i really like about you.Kahit masungit ka,You're not giving up easily in things ^^"
"yeah.."
"Oh,Andun na ung table.Sasama ka ba sakin o Stay ka dun?"
"Tsk,Para namang hindi moko kilala,I'm not use to an awkward situation.syempre sasama ako sayo"
"Okay,Chill lang Haha."
So after nun,Pumila na kami ni Josh sa Cafeteria para kumuha ng Pagkain.I ordered Salad,Tuna sandwich and Cold water lang.Diet 0-0.
"Yan lang kakainin mo?!"
"Yeah.Why?"
"No,Order some more."
"Wala nakong pera :p"
"Dot worry,My treat na.Eat some more."
"No,Let me be.Ayoko na muna kumain ng madami."
BINABASA MO ANG
Opposites Attract
Teen Fiction[Opposites Attract] Isang babae na simple,Amazona,Hindi typical na babae at isang lalakeng Maganda ang Boses,Sikat at heartthrob. Nagkasalubong sila at hindi maganda o maayos ang pagkaumpisa ng Kanilang Sitwasyon. Pagkalipas ng Ilang araw,Nagkabuti...