Trời trong xanh, không khí mát lạnh dễ chịu khiến Thấu Kì Sa Hạ quyết định dậy sớm pha một cốc trà để thưởng thức. Hôm nay là chủ nhật, cô tương đối rảnh rang, phải tranh thủ hưởng thụ không khí tự do tự tại một chút đã. Cô uống một ngụm trà rồi đưa tay bật tivi muốn xem thử hôm nay có tin tức gì hay ho, đang chuyển đến kênh thời sự đột nhiên bên ngoài có người bấm chuông. Sana đứng dậy nhanh chóng tiến ra mở cửa đón khách.
"Hạ Hạ, xin chào."
Đằng sau cánh cửa là một cô gái xinh xắn, em vừa nhìn thấy cô đã mỉm cười rồi vẫy tay chào, cứ như họ đã thân thiết từ lúc nào vậy.
"Xin lỗi, em là...?"
Cô không biết cô gái ấy nhưng xem ra em biết cô. Em tiến đến ôm lấy cánh tay Thấu Kì Sa Hạ đáp lại rõ ràng từ tiếng một.
"Con là con gái của mẹ Danh Tỉnh Nam, Hạ Hạ cứ gọi con là Danh Tỉnh Đình là được ạ."
Não bộ của Thấu Kì Sa Hạ bắt đầu phân tích những lời vừa rồi. Em là con gái của Danh Tỉnh Nam, nhưng mà Danh Tỉnh Nam là ai? Cô chưa từng nghe qua cái tên này. Vậy vì sao em lại biết cô, còn gọi tên cô thân mật như vậy nữa?
"Tôi chưa từng thấy qua em. Chúng ta có quen nhau sao?"
Tỉnh Đình gật đầu. Thái độ của em thực không giống người đang nói dối một chút nào.
"Dĩ nhiên là có quen rồi ạ. Nhà của con và Hạ Hạ chỉ cách nhau có một tầng chung cư này thôi. Con thỉnh thoảng vẫn xuống đây nói chuyện cùng Hạ Hạ mà."
Vẻ mặt Tỉnh Đình chân thực đến mức khiến Thấu Kì Sa Hạ nghĩ mình đã bị mất đi một phần kí ức cùng em. Nhưng cô vội xua đi suy nghĩ linh tinh vừa rồi, cô quá tỉnh táo để nhận ra bản thân chưa từng gặp em một lần nào.
"Em có nhầm lẫn không, đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy em đó."
"A con quên nói, những chuyện con vừa kể đều xảy ra ở tương lai nên Hạ Hạ không có ấn tượng gì là phải."
Rốt cuộc thì Thấu Kì Sa Hạ cũng đã hiểu, cô gái này căn bản là thần kinh không bình thường mới nói ra những lời kì lạ như vậy. Cô thở dài gỡ tay em ra khỏi tay mình. Thật tội nghiệp, còn trẻ quá mà để mắc bệnh này, không biết người nhà của em đâu lại để em chạy lung tung như thế.
"Được rồi, cô bé, nhà em ở đâu tôi đưa em về. Đừng ở đây nói những lời linh tinh quậy phá tôi nữa."
Cô xoa đầu em dịu dàng nói. Nhưng thật sự Thấu Kì Sa Hạ cũng không biết em có thể hiểu được lời cô hay không.
"Nhà con ở tầng trên. Nhưng mà Hạ Hạ con không có bị thần kinh. Con muốn cùng Hạ nói chuyện một cách nghiêm túc."
"Được rồi, chúng ta lên nhà em rồi nói chuyện nghiêm túc nhé. Ngoan."
Cô nắm lấy cổ tay em kéo đi, cô muốn dừng việc này lại trước khi bảo vệ đến làm khó em. Nhưng Tỉnh Đình thì không nghe lời, em không ngừng vùng vằng khiến cô không còn cách nào đành bế xốc em lên vai rồi bấm thang máy chọn nhanh lên tầng trên.
"Hạ Hạ thả con xuống, con bình thường mà."
"Tôi đâu có nói em không bình thường. Ngoan, nói cho tôi biết nhà em số mấy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ ơi, gả cho Hạ Hạ đi - 2NA | MISANA
FanficThấu Kì Sa Hạ đang yên đang lành đột nhiên một ngày lại có một cô gái đến tự nhận là con gái ruột của người yêu tương lai cô. Mọi thứ rối mù lên sau những gì cô gái kể, em ấy nói mình từ tương lai đến, em ấy muốn cô phải lấy cho bằng được mẹ của em...