Năm đó công chúa mang thai Trình Nhã Y, thân thể không được tốt lắm. Cho nên khi sinh ra, Trình Nhã Y đã không được khỏe mạnh như những đứa bé khác. Mọi người chỉ nhìn thấy Trình Nhã Y hoạt bát hồ nháo, nhưng không thấy được nhiều lúc nàng chỉ vì đứng phơi nắng lâu chút đã bệnh không dậy nổi. Ngay cả Tần Úy Trang cũng vậy, không tự giác quên mất thân thể nàng vốn ốm yếu, nhiều năm như vậy không nhường nhịn nàng chút nào.
Tần Úy Trang ánh mắt tối lại, cảm giác tội lỗi dâng lên trong lòng, mấp máy môi, muốn nói gì đó. Nhưng đột nhiên một nam tử ung dung đi tới khiến hắn không tự giác ngậm miệng lại.
– Ồ, Tiêu Đồ? Ngươi ở đây làm gì vậy? – Trình Cảnh vốn định đến gọi Trình Nhã Y đi xem hoa nở, lại bất ngờ thấy Tần Úy Trang. Xem ra hai người này lại đang cãi nhau, thật đúng là oan gia ngõ hẹp.
– Cảnh biểu ca. – Tần Úy Trang không tự giác nhỏ giọng.
Từ nhỏ, hắn sợ nhất là hai biểu ca nhà cô cô. So với mấy hoàng huynh còn sợ hơn. Nhai biểu ca với Cảnh biểu ca thật sự cưng chiều Trình Nhã Y hết sức, không muốn nàng chịu chút ủy khuất nào, cho nên với người suốt ngày gây sự với Trình Nhã Y, hai vị biểu ca sẽ không hòa nhã với hắn. Mặc dù gặp mặt vẫn mỉm cười như gió xuân, sau lưng dạy dỗ hắn không ít. Hắn nhìn thấy hai vị biểu ca nhà cô cô cứ như chuột thấy mèo, càng ngày càng trầm trọng.
– Biểu ca muốn mời ta đi xem hoa! – Trình Nhã Y cười hì hì nhìn Trình Cảnh.
Trình Cảnh nhìn Tần Úy Trang, cười đến thâm ý, làm Tần Úy Trang cảm thấy lạnh sống lưng. Hắn vội vàng nói:
– Đúng vậy, ta cảm thấy bên kia hoa nở rất đẹp, muốn cho Nhã Nhi xem thử thôi mà.
– Vậy sao?
Trình Cảnh thản nhiên nói, sau đó gật gật đầu.
– Không tệ đâu, ta cũng đang định gọi Nhã Nhi đi xem. Vậy thì chúng ta cùng đi.
Trình Cảnh làm bộ không thấy ánh mắt ai oán của Tần Úy Trang, cười cười mang Trình Nhã Y theo.
Này Tiêu Đồ tiểu tử, đừng tưởng bọn họ không biết hắn đang nghĩ cái gì. Rõ ràng rất thích Nhã Nhi, nhưng mỗi lần gặp mặt lại phải cãi nhau với Nhã Nhi một trận. Cái này chắc là tâm tình "càng đánh càng yêu" của đám tiểu hài tử. Mà người này, rõ ràng trưởng thành rồi nhưng vẫn ngây thơ như vậy, khó trách cho dù thanh mai trúc mã, Nhã Nhi cũng không quan tâm tới hắn. Tự làm tự chịu!
Bây giờ Nhã Nhi đã có ý chung nhân, bọn họ tự nhiên vui mừng nhìn Tiêu Đồ đau khổ. Dù sao Kỷ Trà cũng tốt hơn Tiêu Đồ nhiều. Lấy tính cách của Kỷ Trà, nếu không phải là người hắn quan tâm hắn tuyệt đối sẽ không liếc nhìn một cái, Nhã Nhi sẽ hạnh phúc. Còn Tiêu Đồ thân là hoàng tử, không thể chỉ có Nhã Nhi một người, hắn phải dùng hôn nhân của mình đổi lấy cân bằng triều đình, mà nữ nhân đã gả vào hoàng gia có ai không như sói như hổ? Nhã Nhi đơn thuần thiện lương tuyệt đối sẽ bị khi dễ.
Nghĩ thế nào đi nữa, bọn họ vẫn đồng ý Kỷ Trà làm muội phu. Tiêu Đồ sao? Lần này để cho hắn hết hi vọng đi. Ân, dĩ nhiên là phải dùng hết giá trị của hắn đã. Đừng trách huynh đệ bọn họ nhẫn tâm, vì muội muội yêu dấu cái gì cũng có thể đứng sang bên cạnh, đừng chắn đường!
YOU ARE READING
Duyên Phận: Tơ Hồng Nối Duyên
Lãng mạnNàng là Trình gia thiên kim, từ nhỏ đã được cưng chiều hết mức, tính cách hiếu động hoạt bát, thường xuyên nam trang trốn phủ đi chơi. Âm kém dương sai, nàng gặp nạn. Một hồi anh hùng cứu mĩ nhân, từ nay phương tâm ám hứa, thiếu nữ động tình... Tác...