Jimin thức dậy cơn đau truyền xuống từ hạ thân, cậu đi xuống giường thì nhờ trận chiến quyết liệt mà anh trao nên mới chạm chân xuống đất cơ thể mềm nhũn... Cậu cố gắng bước vào nhà tắm nhưng lại ngã dập mông xuống đất. Cậu đau muốn ngất xỉu. Jungkook nghe thấy tiếng '' Bốp" liền đi vào trong, anh nhìn cậu chỉ muốn ôm cậu vào lòng nhưng ko thể đc, anh phải trừng phạt cậu.
- Dậy rồi sao bé cưng??- Anh nhếch mép.
- Jeon tổng??- Cậu sợ hãi.
- Thế cách gọi Jungkook, Kookie hôm qua đâu rồi!
- ...- Im lặng.
- Vào nhà tắm r ra có công việc.- Nghiêm túc.
Anh bước ra, lòng cậu đau như quặng thắt. Từng giọt nước mắt rơi xuống, cậu bóm lấy từng thứ mà cố gắng đi vào nhà tắm. Cậu vscn xong nhìn lại mk, ko có 1 mảnh vải che thân. Cậu ra ngoài mở hé hé cửa.
- À... Jeon.. Jeon tổng, còn quần áo cs tôi..
Anh cho ng lấy r đưa cho cậu. Nó khá là.... Trong đó ng ta đưa cho cậu cả trứng rung kèm theo cả lời nhắn cs Jungkook: " Cho trứng rung vào, ko đừng trách là Ko Ko Pop phá sản nha bé cưng ~~" Cậu thở dài r nhét trứng rung vào hậu huyệt hồng hồng. Cậu nhét vào mà khó khăn, nó đau tấy lên nhưng vẫn cố nhét vào. Cậu rên.
- Urgh... ư...
Cậu nhét vào đi ra nó có thể rớt xuống nên rất nhẹ nhàng. Bước ra Jungkook ns.
- Tôi quên ns cho cậu, làm việc gần tôi thì nên là nữ. Nên cậu hãy vào độn và đội tóc giả. Nghe chưa Park Jimin..
- Vâng thưa Jeon tổng!
Cậu đi vào, lại có ng đưa cho cậu thêm đồ. Anh thực ra chỉ ns z nhưng thik cậu như vậy hơn. Cậu bước ra vs tóc giả và bộ ngực nở.
- Tôi muốn hàng thật, nên..... nghỉ đi! Vào bỏ hết ra nhưng thứ " bên trong" vẫn ở lại.
Jimin dẫm mạnh vào trong r cơn đau lại tới thật là khổ quá đi, Jimin bỏ hết ra r lại bước ra ngoài.
- Dạ thưa Jeon tổng, cần tôi giúp gì ạ??
- Thoả mãn tình dục...
- Cái đó ko đc... vì tôi đến đây để làm việc..
- Làm hay phá sản....
- Nhưng.... tôi và Jeon tổng đâu còn là vợ chồng nữa...
- Ns thì nghe đi...
Jimin bước tới thì....
- Dạ thưa chủ tịch, đối tác đã đến ạ....- Thư kí bước vào.
- Ừ....
Coi như Jimin đc cứu đi. Nhưng lại ko phải như thế.
- Em, đi cùng tôi gặp đối tác...
- Dạ....
Jimin lủi thủi bước theo Jungkook vào phòng gặp đối tác. Anh bắt tay đối tác thì bên kia ns.
- Jeon tổng, kiếm đâu ra thằng trai bao này z? Ngon quá trời à...
- Này ngươi ns chuyện vs ai z?- Jungkook lườm.
- Dạ... dạ bé cưng kia ak...- Hốt hoảng.
- Đó là Jeon phu nhân... Muốn chết.- Anh cười nhếch mép.
- Dạ tôi xl, tôi ko biết... Thế ngài có muốn kí hợp đồng ko ạ??- Đánh trống lảng.
- Ta đã ns r, chuyển 30% cổ phần công ty Unit sang.
- Ngài suy nghĩ kĩ chưa, nếu chuyển thì..... Unit sẽ trở thành công ty con cs JJK.
- Ta ns r, ko thì chấp nhận phá sản đi.....
- Dạ tôi sẽ chuyển ạ.. Xin ngài hãy kí ạ..
Jungkook kí r bước đi... Jimin thắc mắc hỏi.
- Dạ thưa... Jeon... Jeon tổng, ai là Jeon phu nhân ạ??
-....- Im lặng.
Biết z Jimin liền câm miệng, đi theo Jungkook. Anh vào phòng r cậu cũng phải đi theo. Anh cầm điện thoại gọi điện cho ai đó..
- Đường Ca đúng ko hyung??
- Ờ, tao đây....
- Em, Thỏ Bếu đây....
- Mầy gọi gì hyung??
- Jimin đang ở đây, anh muốn ns gì ko??
- Ờ, em trai kute xênh trai cs tôi...
Jungkook dùng ánh mắt sắc lạnh nhìn Jimin r đưa điện thoại ra.
- Dạ, alo... Jimin nghe!
- Hyung, Yoongi đây..
- Hyung ạ, em nhớ hyung lắm đó, sao hyung ko gặp em mấy hôm nay.
- Hyung xl!
.....................
Kết thúc cuộc gọi.
--------------------------
Hay phết đoá.
YOU ARE READING
( KookMin) [Shortfic] /HE/ Part 2 Do linh thú dẫn ta đến với nhau
FanficPhần 2 cs do linh thú dẫn ta đến vs nhau.