Chap 6: Ghen

61 4 0
                                    

Sau 1 tuần liệt giường, Jimin đã có thể ngồi dậy. Cậu nhìn xung quanh tìm Jungkook, mặt cậu buồn rầu.

- Ứ thấy Jungkookie!

Jungkook từ đâu bước ra như một vị thần, cười.

- Nhớ anh sao??

- Ai thèm nhớ chứ!- Jimin che mặt.

- Vscn đi nào!

- Nae!

Jimin nhẹ nhàng bước xuống như một chú bướm. Cậu đi  vào nhà tắm vscn, một lúc sau cậu bước xuống thấy một cô gái đang ở trong nhà mk. Ừ cô gái đó thon, cao, xinh. Vòng 1 chắc tầm cỡ trên 90, vòng 2 thon gọn, vòng 3 khá to. Jimin phân tích từng chi tiết thì ra đó là thư kí của anh. Ả ta đang ngồi ở ghế sofa. Còn anh đang ở trong bếp nấu ăn ( chắc lại món hoá thạch). Ả ta thấy Jimin liền cởi cúc áo thứ hai để cho cậu thấy ghen tị. Cậu mặc kệ đến tủ lạnh rồi mở ra lấy kem ăn. Ả ta đứng dậy chạy đến chỗ Jungkook r dí sát bộ ngực khủng vào ng anh.

- Kookie ~~~ Đi thôi ak~~~

- Tzuyu! tôi đã ns r, ai cho cô gọi tôi = Kookie vs cả đây là nhà tôi.

- Nhưng chủ tịch ~~~- Lắc lắc bộ ngực.

- Mai đi, Jeon phu nhân ngồi kia kìa!

Nãy giờ, Jimin ngồi gặm kem và coi TV.

- Em tưởng đó là em trai chủ tịch....- Ngạc nhiên.

- Đó là vk tôi! Giờ đi đi nhanh lên.

- Z chào chủ tịch....

Ả ta chạy ra ngoài. Jimin nhìn anh bằng ánh mắt sắc lạnh. Jungkook liền ra chỗ Min và dỗ dành.

- Thôi bà xã à! Ai làm gì em?? Mà em dùng ánh mắt đó nhìn anh!

Bắt đầu cậu khóc( hồi nãy mạnh mẽ lắm mà). Nhìn cậu khóc anh đau lắm. Kook vừa dỗ vừa hoản như cháy nhà đến nơi rồi,cũng phải thôi Min ngồi khóc sưng cả mắt rồi nhưng đổi lại sự lo lắng của Jungkook, Min lại khóc to hơn rồi dùng sức đẩy Kook ra để anh ngây ngốc ngồi trên giường còn mình chạy xuống lầu.Jungkook kịp tỉnh để đuổi theo níu tay Min lại ôm chặt vào lòng vì Min kháng cự đòi buông ,anh ôm chặt rồi dùng tay xoa nhẹ lên mái tóc cậu ôn nhu nhẹ nhàng.

Jimin ngoan,nói anh biết anh lại làm em giận gì rồi sao?"

"Hức...huhuhu" đáp lại vẫn là khóc nức nở.

"Ngoan,vợ đừng khóc nữa xấu lắm"

Min nghe anh nói nhảy dựng lên đẩy Kook ra

"Xấu ừ tôi khóc xấu lắm,anh có giỏi thì đi theo cái cô thư kí 3 vòng chuẩn mà anh đã nói gì đó đi hu...hu"

Min nói đã đời chạy lên lầu (dọn đồ đi á bà con).Rồi Kook đã biết vợ anh lại giận vu vơ rồi cơ mà thương mều con ghê yêu anh nhiều lắm nên mới ghen được như vậy á,thôi đành mặt dày đi xin lỗi vợ làm lành đã nếu không thì phải ăn chay nguy hiểm hơn là mất zợ như chơi,mà muốn đốt nhà ông đạo diễn với cái ông biên kịch quá đi tui mà lần này bị ăn chay thì mấy ông cứ sẵn sàng ra đường mà ở.Lên phòng,Min đang dọn đồ vào vali nhưng còn thút thít không ngừng,anh nắm tay bé con ngăn lại liền bị vứt ra, Kook lại nắm tay lần này hơi bị nặng nên Baek ngã lên giường tay hơi đau được nước khóc to quát

"Anh không thương tôi nữa,đi tìm Tzuyu gì đó của anh đi,ly hôn đi... huuhu.."

Jungkook rối tung,ôm vợ thật chặt mà giải thích

"Jimin ngoan,bảo bối ngoan anh không có ý đó em hiểu làm rồi"

"Hiểu lầm cái gì,anh mau tránh ra"

"Khổ quá,anh..." chưa nói hết câu Min chặn"

"Khổ,tôi vậy đó mau buông ra đi tìm thư kí gì đó yêu dấu của anh đi" (trời quơi muốn điên vs ông Chim quá)

" A không khổ,không khổ,anh xin lỗi" Kook nhịn cười vợ anh đa nghi thật

"..."

"Jimin em có biết em đang ghen không?"

"Sao lại không ghen,chồng mình đi nói..."

Chưa nói hết Jungkook đã cuối xuống hôn lên đôi môi ngọt như kẹo của Jimin.

'Đúng là vợ anh có khác môi cũng có vị khác thơm thơm mùi dâu nè,ngọt ngọt nè,mềm mềm nè,chứ không có giống như môi San San tỉ nhạt thấy mồ chẳng có cảm giác chi hết trơn,vẫn vợ anh là nhất'

Khi cả 2 hết oxi mới dừng lại ,mặt Min đỏ lên mặc dù lúc anh hôn muốn đẩy ra nhưng tay chân đâu nghe lời cái miệng cũng để yên cả cái lưỡi cũng hùa theo 'thiệt chúng mày còn là của tao không zậy ?'(nó là của Kook từ âu ùi Min ơi)  

" Min à em ghen anh vui lắm,nhưng mà ghen oan rồi đó là thư kí đến đón anh chứ đâu phải anh lăng nhăng vs người khác đâu, cô ta thik gọi anh là Kookie nhưng anh ko cho gọi đó"

" Á..a.. a" Min như vừa tỉnh ra '  Chết quên mất Jungkook cho cô ta mượn xe sau đó hôm qua anh ấy xin phép mk, nhưng tại ng nhức quá nên quên, Min ơi lần này mày tiêu rồi!'

" Jung... kook à.... em" giờ Min ngượng không ns lên lời.

Jungkook nhìn mặt Min rồi lấy 2 tay béo cái mặt phúng phính cún con kia

"Trời ơi,sao anh sống nổi với em đây,yêu em chết mất"

"Nè người...ta đang ...quê đó"

"Ha..haha vợ anh sao làm gì cũng đẹp,cũng dễ thương,cũng câu dẫn vậy,anh kìm lòng không được ăn em giờ" cái mặt gian sói nổi lên.

"Ya....Mau tránh ra,đồ háo sắc em ghét anh" nói rồi chạy đi,nếu ở lại sẽ bị ăn sạch trơn (ăn sạch từ lâu ùi mà)

"Vợ...vợ Min à em đứng lại".

Cứ thế Min mều con cứ hay ghen vu vơ,cứ giận làm Jungkook nhiều lần dở khóc dỏ cười nhưng anh vẫn yêu Jimin rất nhiều vì Min thụ vợ anh vì yêu anh nhiều quá nên mới ghen ra thế mà phải hông,có yêu mới có ghen các chế ạ Ô 3 Ô.

----------------------------

Chap này dài đây!!!



( KookMin) [Shortfic] /HE/ Part 2 Do linh thú dẫn ta đến với nhauWhere stories live. Discover now