Có ai đã từng đi dạo trên bãi cát trắng với đôi bàn chân trần, ngắm nhìn mặt biễn vỗ sóng hay đơn giản chỉ là ngắm nhìn cảnh hoàng hôn và liên tưởng tới người mình yêu chưa?
Có, tôi đã từng, đã từng ngắm nhìn những khung cảnh ấy với cảm giác đau đớn. Tôi đã từng nghĩ có khi nào mình đang đợi chờ trong vô vọng, nhưng không...
Cảnh tưởng thiên nhiên hùng vĩ chưa từng đẹp đến như vậy. Người ấy đã quay trở lại, bên cạnh tôi. Người ấy bỗng nhấc thân thể mình lên ôm chầm lấy tôi, thật ấm áp, thật đầy nhớ nhung.
_ "Đang nghĩ gì vậy, Khôn Khôn?"
_ "Nghĩ về cậu đó!"
Nối tiếp với câu nói là một nụ hôn lãng mạng dưới bầu trời đêm đầy ấp ánh sao lấp lánh.
_ "Thời tiết ngoài biển mát thật~"
Cậu nói, hoà mình vào làn gió thoang thoảng mùi biển mặn. Anh nhìn cậu hạnh phúc, từ giờ anh có thể ở bên cậu mãi mãi.
_ "Đi theo tớ, Tử dị!"
Anh nắm lấy tay cậu bước tới trước cửa của một hang động nhỏ. Anh cầm trên tay viên đá sắt nhọn, khắc từng dòng chữ lên bức tường gồ ghề.
_ " Xong rồi!"
'Thái Từ Khôn mãi yêu Vương Tử Dị <3'
Cậu đỏ mặt, luống cuống từ từ tiến lại, ôm chầm lấy Khôn và vùi khuôn mặt nóng rược của mình vào bờ ngực anh.
_ "Tớ nghe nói rằng nếu chúng ta khắc tên mình cùng với tên mình yêu tại một hang động nào đó, họ sẽ bên nhau trọn kiếp."
_ "Cậu sợ chúng ta rời xa à.."
_ "Tất nhiên là không nhưng mà tớ làm điều này để chứng minh rằng tớ YÊU cậu đến nhường nào!"
Cậu cười trìu mến, hai người cùng nhau đi khỏi hang động. Trở lại căn nhà riêng của họ.
P/s: Chap sau nên viết về cp nào nhỉ?? ( ' ▽ ' ) Cho au xin ý kiến nha <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu chuyện nhỏ về Idol Producer~
FanfictionMỗi ngày một câu chuyện nhỏ~ Cảnh báo đây là đam mỹ, ai k thích mời click back...