Thừa x Hạo

225 22 0
                                    

_ "Hôm nay, anh mua tặng ai thế, Thừa Thừa ca ca?"

Cậu cầm trên tay bó hoa lưu ly đầy sắc xanh lục tươi mới, chăm chú trang trí chúng. Còn anh đưa mắt nhìn vẻ đẹp thuần khiết của cậu không thôi.

_ "Đi với anh một chút."

Anh nắm lấy tay cậu đi khỏi cửa hàng với bó hoa trong tay.

_ "Em vẫn trong giờ làm việc đấy!"

Cậu bĩu môi nói, nhưng vẫn lẽo đẽo theo anh. Gió lạnh mùa hè thật thoải mái, dù có nắng rực vào buổi trưa đi nữa thì vào chiều tà, cơn lạnh cũng xà tới.

_ "Nè, sao lại tới công viên?"

Cậu ngước nhìn mặt hồ tĩnh lặng được ngăn cách bởi dãy hàng rào đã sẫm đi màu bạc lúc ban đầu. Anh xoay nhẹ người mình, đưa cậu vào lòng, tặng một cái ôm ấm ấp.

_ "Gì thế? Anh bị bệnh gì hả?"

_ "Tiểu Hạo à, em có bạn gái rồi sao?"

Lời nói anh thốt ra mang một nỗi sầu khó tả. Cậu khó hiểu, muốn cười nhưng cảm thấy chuyện này chả vui gì cả và đáp.

_ "Thì ra anh bệnh điên. Anh nghe ai nói vậy?!"

_ "Chỉ là hồi trước anh thấy em đang trò chuyện với một cô gái rất thân mật."

_ "Em gái em đấy!!"

Anh đơ người ra một hồi, và ho vài cái lấy lại sự bình tĩnh.

_ "À là vậy sao, mà không bệnh điên nhé!"

_ "Ble, anh dẫn em ra đây chỉ vậy thôi sao! Chị Nana sẽ la em mất!"

_ "Nana mà la em sao? Nếu có chắc tận thế."

_ "Tất nhiên là không nhưng em phải có trách nhiệm!"

Đôi mắt cậu sáng đầy kiên định như một chú cún con đang chứng tỏ mình với chủ. Anh không nhịn được mà bật cười, xoa mái tóc đen óng ánh.

_ "Hẹn hò với anh đi Hạo!"

_ "Ể??"

Cậu mở to hai mắt nhìn anh chằm chằm, như thể bị ai đó đánh một cú thật đau vào người.

_ "Đừng đùa em nha..."

_ " Em chỉ cần trả lời có hay không thôi!"

Cậu mỉm cười đầy đáng mến với đôi mắt trong veo lấp lánh mừng rỡ trả lời.

_ "Có! Thật nhiều từ có!"

Hai người tiếp tục quấn quýt ôm nhau cho đến khi anh nhấc bỗng cậu lên, bế kiểu công chúa.

_ "Bó hoa đó, anh định tặng em... nhưng giờ không cần nữa rồi!"

Một nụ hôn lên trán cậu đầy mến thương. Cậu vui vẻ đáp lại trên má anh. Cả hai đều hạnh phúc vì đã rũ bỏ được cái tình cảm đơn phương này...

Những mẩu chuyện nhỏ về Idol Producer~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ