Dare you to move (completed)
By: xxakanexxGenre: General Fiction
3.55 million reads ( as of now 03-22-18 )Consunji Series Second Generation
Description based on my own understanding
Meet Ysmael Pio Consunji isang lalaking malaki ang pangarap at puno ng plano ang buhay typical teenager and a very protective brother.
Pero nagkanda leche leche ang buhay niya simula noong ipagtanggol niya ang kapatid sa isang babaeng naglakas ng loob banggain at sampalin ang isang Consunji. No one mess up with consunji and gets away with it so he did something to make that bitch suffer.
But all he had done backfired him the day the girl announced that she's pregnant with his child.
Fuck! He's not ready for this, he has a lot of plan and having a son of bastard is not one of it. Kaya gusto niyang ipalaglag ang bata pero nakialam ang pamilya niya at pinakasal silang dalawa.
Lahat ng pangarap niya nasira simula ng makilala niya ang isang Alyza Mae Hernandez at hindi siya papayag na buhay niya lang ang masisira dito.
Ngayong magsasama sila bilang mag asawa sisiguraduhin niyang magiging impyerno ang buhay nito habang nasa puder siya nito.
She'll regret every single day na pinakasalan siya nito at sinabing buntis siya.
But for the second time around...what if mag backfire ulit ang plano niya lahat sa kanya? What will happen?
Maganda ang takbo ng kwentong ito promise. Di kayo mabobore.
BINABASA MO ANG
BEST WATTPAD STORIES TO READ
RastgeleRecommended stories by me Mga sikat na stories na likha ng mga sikat na authur from different genres You're fond of reading? Sure akong nandito lahat ng kwento na hinahanap mo.