Story 3

1.1K 8 0
                                    


HELL UNIVERSITY book 1 & Chasing Hell book 2  ( completed )
By:  knightinblack

Genre:  Mystery/thriller
51.1 million reads ( as of now 10-29-17 )

Okay di na ako magpapaligoyligoy pa. Alam kong marami ang nakakakilala o nakakaalam sa kwentong eto. Sinong hindi ? Kung bukod sa maganda na ang kwento gwapo pa ang authur oh san ka pa?? dati sabi ko, " walang titibag sa paborito kong mystery/thriller na kwento, ang class 3-c has a secret " pero mukhang natibag yun dahil dito sa hell university. Pinasok ni Supremo ang puso ko at pinalitan si Andy. Iba kasi magmahal si supremo eh tagos sa puso tas gwapo pa ang author oh san ka pa? Basta basahin niyo ito di kayo magsisisi at sisiguraduhin ko sa inyo na tatatak sa isipan niyo si Ace Craige.
Pagsinabi niyong supremo lalabas sa utak niyo si Richard sa Laluna Sangre pero pag binasa niyo to si Ace Craige na maaalala niyo swear.

Shout nga po pala kay kuya kib!  Kuya kib bakit ang daming lumapit at dumikit sayo nung book signing  event mo sa Valenzeula? Me is jealous! Pero kahit ganun mag iingat ka lagi pansin kong pumayat ka.  Please take care of yourself mamahalin pa kita, my very own supremo.

Comment kayo at magdadagdag ako ng page kung saan puro mukha ng gwapong authur ng kwentong ito. He's quite mysterious, naka face mask siya at never pa syang nagsalita except dun sa part where his pen slipped on his hand causing him to utter "oh shit! "

BEST WATTPAD STORIES TO READ Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon