Story 12

638 3 1
                                    


Worthless ( completed and published )
By: jonaxx

Genre: Romance
50.1 Million reads ( as of now 03-22-18)

Elizalde boys Series

Description Based on my own understanding.

Meet Maria Georgianne Marfori ang babaeng patay na patay sa isang myembro ng bandang Zeus na si Noah Elizalde. Bata palang sila alam niya ng mahal na niya ang binata. Ginawa niya lahat mapansin lang siya nito.  Gumawa siya ng fans club, naglagay ng love letter sa locker everyday, kung saan ang gig andun siya may hawak na banner, may printed shirt na kung ano ano ang naka lagay like I love you Noah Elizalde etc. Dumating ang time na nagkamabutihan sila ni Noah, well lahat yata hindi magtitigil sa kilig kung sa wakas pinansin ka narin ng taong pinapangarap mo dati but sadly umalis si Megan living Noah with broken ego dahil dun naging mas aloof si Noah sa kanya kaya sa pagbabalik niya ay gagawin niya lahat mapansin ulit siya ng taong mahal niya kahit ilang beses siyang ipagtabuyan at pagmukhaing tanga.

Pero lahat naman tayo may hangganan, may limitasyon, napapapagod at namamanhid dahil sa mga pasakit na binigay satin.

Kaya dumating na sa point na sumuko na si Megan saying  " now I realized how desperate I am chasing the man that can never be mine, it's time to end this foolishness tutal hindi lang siya ng lalaki sa mundo"

And as Megan gave up, now it's time for Noah Elizalde to continue the chase, the table is now turned.

Are you ready to see how an Elizalde moves to earn back what he have lost.

we all know that The Great Noah Elizalde never chase and never cry

But Megan is his great downfall and he admit it NOAH THE GREAT ELIZALDE HAS FALLEN.

BEST WATTPAD STORIES TO READ Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon