Au: chap 1 dở lắm phải ko?
Xin lỗi m.n🙏🙏😭😭Ngày hôm sau, đang đi trên đường bạn vô tình đụng trúng Ong Seungwu và một cậu con trai nào đấy.
Sw: Ôi tôi xin lỗi..cô có sao...Y/n?
Y/n: Seungwu??
Hai người nhìn nhau...
??: Yah! Nãy giờ cho ăn 1 kí bơ rồi nha!!😾
Sw: Xin lỗi! Xin lỗi!
??: Hứ😤 Mà em này là...
Sw: À em ấy là y/n.
??: Chào y/n! Anh là Jung Hoseok
Y/n: Chào anh! *đẹp trai thiệt*
Sw: Umh...Dạo này cuộc sống ổn chứ? Anh đã nghe chuyện em và Ji...
Y/n: Đừng nhắc tới anh ta!! Em ko muốn nghe gì về hắn cả!!
Sw: À ừm😗
Hs: Em đang đi đâu vậy?
Y/n: Em đi làm bán thời gian ở 1 cửa hàng tiện lợi ạ😊
Hs: Ừm! Còn tụi anh đang đi đến công ty ấy mà. Anh thì công ty bighit, Seungwu thì YMC.
Y/n: À..Vậy em đi nhé!
Hs: Ừm Bye em
Y/n: à nhon😇
Sw: *vẫy tay* bye!!
Hs: Công nhận em ấy xinh thật!!
Sw: Mày thích ẻm hả??😀😀
Hs: Tao không biết!!😊😊😆😆
Sw: Trước đây tao từng là bạn trai của y/n nhưng tại vì gia đình tao đính ước với con gái chủ tịch Jang nên...
Hs: Mày có tiếc không?
Sw: Tao đã quên được em ấy rồi, nên tao không sao hết😁😁
Hs: Ừm đi lẹ mày ơi!!
Seungwu và Hoseok đi đến công ty còn bên y/n thì cô ấy đang lau sàn cửa hàng. Một lúc sau cửa của cửa hàng mở.
Y/n: Xin chào quý....khách..
"Là anh ấy sao?"
Người đó chính là Park Jihoon, anh ta đang cùng 1 cô gái xinh đẹp bước vào. Anh ta lạnh lùng vào trong không thèm đếm xỉa gì tới bạn.
Một lát sau, anh ta bước ra đặt đồ lên thanh toán.
Y/n: Của quý khách là 30.000 won.
Jh: Là cô sao??
Bạn im lặng lấy hóa đơn...Anh ta nhìn bạn cười khinh, rồi đưa tiền cho bạn. Xong anh ta cùng cô gái khoác tay đi ra. Khoé mắt của bạn cay cay bạn chợt nghĩ *Không ngờ tôi vẫn chưa được anh* Thế rồi nước mắt của bạn cũng rơi...
Tối hôm đó, bạn đang đi về thì thấy Hoseok đang đi về hướng ngược lại.
Hs: Y/n!!!!
Y/n: A! Anh Hoseok!!
Hs: Em rảnh không??
Y/n: Dạ cũng rảnh..
Hs: Đi uống rượu với anh được không?? Anh đang cãm thấy chán...
Y/n: Vâng em cũng có chuyện không vui!! Đi thôi😶
Tới quán rượu, Hoseok gọi 5 chai soju bạn với anh vừa uỏng vừa trò chuyện.. Một hồi~ bạn gục xuống bàn, Hoseok thì chưa say tính đỡ bạn dậy thì anh ta đến hất tay Hoseok ra.
Jh: Đừng động vào cô ấy😠
Hs: Tại sao lại không được? Anh là anh mà dám nói với tôi bằng cái giống ông nội đó??😬😬
Jh: Tôi là người yêu của cô ấy!!😤
Nói xong anh ta cõng bạn về, còn Hoseok thì ngạc nhiên không nói được gì.
Anh ta cõng bạn về nhà anh ta, anh ta ném bạn xuống giường đắp chăn cho bạn, vét tóc rồi hôn trán bạn...Bạn thì say đến mức không tự chủ được nên vừa lúc anh ta ngồi dậy bạn kéo anh ta lại rồi hôn anh ta, lúc đầu anh khá bất ngờ nhưng một lúc cũng hòa theo nụ hôn của bạn (au: nói trước có H nhẹ nghe)
Anh ta đè bạn xuống giường hôn mắt, má, môi bạn, rồi tới cổ của bạn anh để lại dấu hickey đỏ đỏ như đánh dấu chủ quyền, tay của anh cũng từ từ mở nút áo của bạn, hiện ngay trước mắt anh ta là trái đào căng tròn, 1 tay thì xoa nắn còn bên kia thì nút chùn chụt. Bạn rên khẽ làm kích thích anh ta hơn, tay anh cũng từ từ xuống phần dưới xoa xoa hoa huyệt của bạn.
Y/n: A...umh..daddy em muốn...ớ
Anh từ từ mở quần ra, trước mắt bạn là "cậu em" của anh ta, nó to và có gân guốc bạn bắt đầu cảm thấy sợ.
Y/n: Đừng...nó to quá
Jh: Muộn rồi!
Anh đưa nó vào trong, máu cũng từ từ rĩ ra.
Y/n: Á... Đau... Mau rút ra
Jh: Từ từ sẽ hết đau. Thả lõng đi...
Anh để yên để bạn thích nghi, nó bắt đầu hết đau là anh liền dập vào những cú mạnh. Bạn cảm thấy lân lân và rên lớn hơn.
Y/n: Anh...em sắp ra...
Jh: Đợi anh ra cùng..
Những đợt bắn tinh cuối cùng, bụng bạn nóng ran, xong anh ôm bạn vào lòng rồi cả hai chìm vào giấc ngủ....Au: Chap 2 dừng ở đây..😊 Tớ chuộc lỗi chap H cho m.n đó😇😇
Nhớ nhấn cái ngôi sao đó nghe😀
Kamsa😍😍😜😜
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine|| Park Jihoon || {H} " Chàng Trai Năm Ấy "
Fanfiction- Fic đầu tiên tui viết😇😇(Có H) - Ko hay thì mấy chế đừng ném đá nhe🙏 - Tớ ko thích ai đọc chùa đâu😺😺 ㅋㅋㅋㅋㅋ