Chap 8

678 36 9
                                    

Au: Tớ đã hết bệnh rồi!😋 Xin lỗi vì hổm rài tớ không ra chap mới 😊
________________________________________________________________________
(Contiued)
Sáng hôm sau, bạn đi dạo thì 1 lúc sau, bạn cảm thấy có ai đang theo dõi mình, quay lại thì thấy hai người đàn ông mặc áo đen bạn cố tình đi nhanh hơn thì hai người đó cũng đi nhanh hơn, sau đó bạn quyết định chạy bán sống bán chết, nhưng cũng bị bọn đó bắt được và lôi vào trong xe. Trong xe có Jaehwan ở đó nữa.
Y/n: Jaehwan sao cậu lại làm vậy?
Jhwan: Tớ muốn cho cậu thấy cái này thôi!
Y/n: Vậy có cần làm vậy không?
Jhwan: Tại cậu chạy nên mình phải làm vậy thôi!
Chiếc xe lăn bánh đến 1 khách sạn.
Y/n: Sao lại đến đây??
Jhwan: Rồi cậu sẽ biết thôi!
Jaehwan dẫn bạn đến 1 căn phòng bên trong có 3 cái máy tính. Jaehwan bảo bạn ngồi xuống rồi anh bấm bấm cái gì đó. Trước mắt bạn là cảnh Jihoon và người bạn thân của bạn đang giường chiếu với nhau, bạn sốc đến nỗi ngồi không vững, tay thì run, nước mắt trực trào. Jaehwan thì cười khoái chí.
Y/n: Sao cậu lại cho tớ xem cái này??
Jhwan: Vì tớ muốn cho cậu biết sự thật thôi.
(Phòng bên kia)
Jaehwan đã cho hai người này uống xuân dược loại mạnh nên không thể kiểm soát được. Hai người đành phải làm vậy thôi.
Môi anh dính sát vào đôi gò bông của Jihee, tay cũng từ từ mà mò xuống hoa huyệt đang nóng của cô ấy.
Jhee: Á á á ưm ưm
Những giọt dâm thuỷ của Jihee trào ra, anh cúi xuống liếm sao đó cho "tiểu Jihoon" vào hang dập từng cú mạnh vào bên trong sắp ra thì Jihoon vội rút ra. Để Jihee khỏi có bầu.☺
(Chỗ cũ)
Bạn vì không chịu nỗi nữa nên đứng vụt dậy, Jaehwan kéo bạn lại rồi hôn bạn, bạn đẩy cậu ấy ra định chạy nhưng cậu ấy lập tức kéo bạn vào tường hôn ngấu nghiến.
Y/n: Ưm...buông tớ ra
Jaehwan cứ hôn bạn mặc cho bạn đang khóc bạn đá vào chỗ "duy trì nòi giống" của Jaehwan. Bạn mở cửa chạy ra khỏi khách sạn, về nhà bạn thu dọn đồ đạc lập tức đi đến sân bay mà không biết có 1 người ở đằng sau đang chạy theo. Đến sân bay, có người đặt tay lên vai bạn, là Hoseok.
Hs: Em đi đâu? Sao lại khóc??Jihoon làm gì em phải không??
Anh hỏi bạn, bỗng bạn ào tới ôm anh mà khóc. Anh vỗ về bạn rồi đưa bạn về nhà anh, đến nhà anh đưa bạn lên 1 căn phòng trống.
Hs: Em cứ ngủ tạm ở đây ngày mai anh đưa em đến Daegu.
Y/n:  Cảm ơn anh! Nhưng mà anh đừng nói với Jihoon được không??
Hs: Được rồi! Em nghỉ ngơi đi!!
Bạn đi vào thả mình lên chiếc giường rồi khóc.
Hoseok pov
Hắn đã làm em ra nông nỗi này thì anh không còn cách nào khác mà phải đưa em rời xa hắn thôi(thở dài)
Anh còn yêu em nhiều lắm💋❤
End pov.
Bạn vì khóc quá nhiều nên đã thiếp đi. Trong giấc mơ, bạn thấy anh và bạn đang ngồi trên 1 thãm cỏ rất bình yên. Bạn tỉnh dậy thì đã tối.
23:11 rồi sao lại trống vắng thế này? Không có anh sao lại lạnh lẽo thế kia? Những giọt nước mắt cũng thi nhau rơi xuống.
( Bên Jihoon)
Anh ta đang đi tìm bạn, nào là siêu thị, công viên, sông .... Anh chạy đến chỗ Jaehwan nắm lấy cổ áo cậu ta.
Jh: Em ấy đang ở đâu??
Jhwan: Ừ thì tao cho em ấy xem 1 bộ phim nóng hổi sao đó thì vì chịu không nỗi nên chạy đi mất.
Jh: Nếu như em ấy có chuyện gì tao sẽ để mày yên đâu!!
Anh ta buông áo Jaehwan ra rồi đi tìm bạn tiếp.
_Trong thâm tâm_
Y/n! Em đang ở đâu?? Anh xin lỗi em vì tất cả, em có thể chữi anh, đánh anh, giết anh cũng được. Nhưng em hãy tha thứ cho anh rồi quay về đi mà y/n.
Anh nhớ em❤
...
...
...
...
...
...
...
...
...
Au: Tớ ngoi lên rồi đê!! Thoã mãn chưa mấy cô😊😊 Mà Daniel dìa VN để quay show gì đó ák mấy chế, làm 1 wannable như tớ đứng ngồi không yên vì muốn đi Đà Nẵng gặp bé chodding quá hà😭😭
Nhớ vote nha❤.Thanks nhìu lém💋

Imagine|| Park Jihoon || {H} " Chàng Trai Năm Ấy "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ