Au: Vậy là sắp end rồi!😔
________________________________________________________________________
Ba ngày sau....
Hoseok đi đến công ty có chút việc nên ở nhà 1 mình bạn tính sẽ nấu bữa trưa rồi đến công ty đưa cho Hoseok.
Đang vừa hát vừa rửa rau thì có người giao hàng tới.
NGH: Chị ơi! cho em hỏi Anh Jung Hoseok có ở nhà không ạ?
Y/n: Không em! Anh ấy đang ở công ty!!
NGH: Vậy chị chuyển cái này cho ảnh nha!! Chào chị!!!
Đóng cửa bạn mở ra xem thử thì là một lá thư mời đển bữa tiệc của các đại cổ đông. Bạn liền gọi điện thoại cho Hoseok.
Hs: Alo? Anh nghe!
Y/n: À có người gửi thư mời cho anh nè!
Hs: Bữa tiệc của Đại Cổ Đông đúng không??
Y/n: Nae!
Hs: Ừm....Em hãy chuẩn bị 1 cái váy sang trọng nha. Em đi cùng anh.
Y/n: Em đi sao???Nhưng...
Hs: Không nhưng nhị gì hết!!! Phải đi với anh đó.
Y/n: Nae!!
Tắt máy bạn lại chạy vào nhà bếp nấu ăn tiếp.....
--------- ta là dãy phân cách đến buổi chiều--------------------------------------------------
Bạn đã tìm được cho mình một bộ váy ôm sát vô cùng sexy. Trang điểm nhẹ vì vốn mặt mộc của bạn đã đẹp rồi. Bạn ra ngoài thì có 1chiếc xe đợi sẵn.
Y/n: Anh đợi có lâu không??
Hs: Không! không đâu!! Mà em hôm nay đẹp lắm!!!
Y/n: Đẹp đâu! xấu chết☺
Hs: Đẹp mừ! " Chu mõ "
Y/n: Rồi rồi biết rồi!!
Tới nơi Hoseok và bước vào trong, toàn là cổ đông lớn nên bạn để anh đi trước để làm gì mấy chế cũng biết mà. Bạn đang uống rượu ở một góc khuất thì bạn trông thấy hắn ta đang nhìn bạn rồi nở một nụ cười ma mảnh. Hắn đi lại kéo bạn đi vào 1 căn nhà, hắn bế bạn lên mặc bạn hết sức giãi giụa, hắn quăng bạn xuống giường rồi hôn bạn, một nụ hôn mạnh bạo không giống lúc trước. Rồi hắn rời môi nhìn bạn.
Jh: Sao em lại bỏ anh? Có biết anh đã tìm em khắp nơi không??
Y/n: Anh tự suy nghĩ xem anh đã làm gì???
Jihoon giải thích cho bạn nghe hết tất cả nhưng một mực bạn vẫn không tin.
Y/n: Tôi không tin!!!!!
Jh: Đó là sự thật! em phải tin anh!!
Bạn đẩy hắn ra đang chạy ra cửa thì bạn bị một lực kéo lại, hiện giờ bạn đang trong vòng tay của hắn, bạn khóc...đánh hắn rồi lại gục xuống.
Một lát sau bạn cũng định thần lại....
Y/n: Anh có gì để chứng minh không??
Jh: Jaehwan sẽ nói. Bây giờ mình về nhà thôi!!
Y/n: Nhà?? Tôi tưởng ngôi nhà đó bây giờ là của hai người rồi chứ!!
Jh: Ngôi nhà đó! Suốt đời chỉ có chúng ta mới được ở! Không ai có thể!!
Bạn gọi cho Hoseok....
Hs: Hai người làm lành chưa??
Y/n: Cái gì mà làm lành?? Anh lài người bày mưu này đúng không?? Haizzz!!!!!
Hs: Haha!!! Em nên làm lành với cậu ta đi!! Cậu ấy thật sự trong sạch. Không nói dối em đâu. Jaehwan đã vì chuyện đó mà bị bọn anh xử đẹp!
Y/n: Hai người thật là!!!!
Bạn cúp cái rụp rồi kêu hắn chở về nhà rồi thu dọn đồ lên Seoul. Trên xe bạn liên tục suy nghĩ " Có nên tin Jihoon không? "
Hai tiếng sau.... Đã tới nhà.
Mới tới đã thấy ba cái mặt của Anh Seungwu, Jihee, Jaehwan rồi.
Ba người nhào tới mạnh người nào nấy nói.
Y/n: Thôi!!!!!! Nói từng người thôi!!!!
Jaehwan giải thích cho bạn xong tới Jihee.
Y/n: Rồi hiểu rồi;!! Xin mời dìa cho!!!!!
Cả ba người xách dép đi về không nói tiếng nào. Bạn thì xách vali vào trong, moá cái nhà như cái chuồng heo. Bạn thở dài một tiếng rồi mắng cho Jihoon một trận vì tội không chịu gọn dẹp. Anh liền lập tức dọn, nhưng mà bạn biết đó, anh ta là thánh phá, đụng vô là càng ngày càng dơ. Bạn xua tay ra kêu Jihoon đem vali lên trển để bạn dọn dẹp.
...
Bạn đang phủi cái ghế sofa thì có một vòng tay luồn qua eo bạn, bạn giật mình quay lại, thì anh đã nhanh chóng áp môi vào....hết dưỡng khí bạn đập vai anh ta. Bây giờ cả hai như trái cà chua. Anh ho một cái rồi đi lên phòng.
....
Bây giờ là 8h pm. Bạn đã dọn xong xuôi hết. Bạn lên phòng để tắm, vừa mở cửa bạn thấy Jihoon đã ngủ rồi. Bạn lấy quần áo, mở cửa phòng tắm. Bạn đột nhiên bị bế thốc lên. Anh đặt bạn vào bồn tắm xã nước rồi cởi đồ bạn ra. Bạn trần như nhộng, hắn cũng nhanh chóng lột hết.
Jh: Anh chịu hết nổi rồi!!! Không kìm chế nữa đâu!!!!!!
Anh nhào tới hôn vào xương quai xanh, rồi xuống hai quả đào của bạn. Một bên thì bóp còn bên kia thì mút, cái tay kia cũng không chịu yên mà di chuyển xuống " cô bé " của bạn. 1,2,3 ngón tay bạn giật nảy người, rên những tiểng đầy dâm dục.
Y/n : Daddy à....thao chết em đi...khó chịu quá....
Jh: Là em câu dẫn đấy nhé!
Jihoon đưa " cậu bé " đã sớm cương cứng vào trong, bạn sướng đến tột độ, rên to. Anh dập mạnh vào bạn. Một lúc sao anh bắn ra tinh dịch vào bên trong bạn, anh xoay người bạn lại đưa vào bàn toạ của bạn, lần này sướng gấp đôi lúc nãy. Sau những lần bắn tinh dịch cuối cùng anh tắm cho bạn và anh rồi đi ngủ. Anh hôn trán bạn rồi ôm bạn vào lòng.
Jh: Ngủ ngon!; anh yêu em💋
...
...
....
..
.
....
Au: Hôm nay viết được 1012 từ. Ahihi☺ mong m.n thích.❤
Nhớ vote nha💋
Kamsa❤💗💋💋💋💋
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine|| Park Jihoon || {H} " Chàng Trai Năm Ấy "
Fanfic- Fic đầu tiên tui viết😇😇(Có H) - Ko hay thì mấy chế đừng ném đá nhe🙏 - Tớ ko thích ai đọc chùa đâu😺😺 ㅋㅋㅋㅋㅋ