Chap 54

2.9K 254 12
                                    

Đến khi 3 người về hết thì Joohyun giúp Seulgi dọn dẹp lại phòng khách " Cái tên Sooyoung này miệng bị bể hay sao ấy, Seul nhìn xem, trên thảm đều là nước " Joohyun bĩu môi bất mãn kêu lên.

" Không sao, hôm nào đổi tấm khác là được " Seulgi nói thật nhẹ nhàng,

" Đúng là người có tiền nói gì cũng dễ, thảm lông dê này rất đắt tiền, trong miệng Seul nói cũng thành nhẹ như không có gì " Không hiểu sao hôm nay Joohyun luôn coi người có tiền thật chướng mắt, tuy rằng nàng cũng có không ít tiền, nhưng mà so với Seulgi thì chỉ là chín trâu mất một sợi lông, khỏi cần phải nói đi.

" Em sao vậy? " Seulgi cảm thấy Joohyun đang khó chịu.

" Seul nói thử xem, em gặp được Seul là phúc khí tốt lắm có phải không? Seul vừa có tiền, vừa xinh đẹp, nấu ăn lại ngon, còn em thì chẳng có gì, tiền thì không có, nấu ăn cũng không biết, bộ dạng thì tạm được đi, có phải em không xứng với Seul không? " Trong lòng Joohyun rối rắm, không biết có phải là tất cả mọi người đều thấy cô là cóc ghẻ mà vớ được thiên nga hay không, có thể gặp được người tốt như Seulgi vậy.

" Có thể có được một người như em bên cạnh là Seul rất may mắn, em là báu vậy quý giá nhất trên đời này " Seulgi cưng chiều vừa ôm Joohyun vừa nói.

" Thật không? " Joohyun lộ ra ánh mắt ngây thơ hỏi Seulgi.

" Tất nhiên rồi, em vừa xinh đẹp lại đáng yêu, tìm được một người như vậy thật không dễ, em nhìn Seul đi, ai sẽ thích người như tôi chứ "

" Không phải, em nhớ là kế toán viên cao cấp YooA gì đó cho tới Jisoo đều thích Seul mà " Joohyun có chút ghen tuông nói.

" Nhưng Seul chỉ thích em, những người đó Seul sẽ không liếc mắt cái nào đâu " Câu đầu Seulgi nói thực ôn nhu, câu sau thì lạnh lùng không chút độ ấm.

Quả nhiên là Joohyun cảm nhận được nàng rất may mắn, Seulgi chỉ ôn nhu dịu dàng và ấm áp với mình nàng, còn những người khác thì chỉ là người ngoài mà thôi, cuối cùng nàng cũng vui vẻ lên, lại bắt đầu tươi cười.

-

Chuyện của Joohyun và Seulgi, hầu như những quản lý cấp cao đều biết cả, dù sao thì chuyện riêng tư của người khác nên họ cũng không nhiều lời bàn tán, huống chi Joohyun và Seulgi có cặp mắt thật sắc bén, làm dọa họ không ít.

Chỉ có Jisoo âm thầm quan sát, tuy rằng Bolim khuyên cô nên buông tay đi, với tính cách của Seulgi thì khó mà nhận ra tình cảm Jisoo dành cho mình, nhưng Jisoo vẫn cố tranh thủ cơ hội tiếp xúc Seulgi để ám chỉ cho cô biết mình thích cô ấy.

" Kang tổng, cô cũng thích uống cà phê đen sao? " Jisoo thấy Seulgi trong phòng trà liền hỏi.

" Uhm " Seulgi nhìn Jisoo gật gật đầu.

Nhưng mà Jisoo thấy Seulgi pha cà phê đen rồi cũng không uống, chỉ cầm ly cà phê đi ra ngoài " Kang tổng muốn cầm vào văn phòng uống sao? "

" Uhm " Từ đầu đến cuối Seulgi chỉ có một từ để đáp lại cô.

Jisoo đứng trong phòng trà nhìn Seulgi đi hướng vào văn phòng Joohyun, hai dòng nước mắt lặng lẽ chảy xuống.

" Kang tổng lại pha cà phê cho Bae tổng nha "

Eunjin cười, quyến rũ nói. Từ lần Joohyun bị khách hàng dọa sợ đến giờ, Seulgi đều đem tất cả số điện thoại di động của phòng tiêu thụ đều hỏi ra, nhất là số của Eunjin, ngay cả số điện thoại nhà Eunjin cũng lấy, phòng khi sau này có chuyện gì thì cô còn biết được hành tung của Joohyun.

" Cô ấy có trong phòng không? "

" Có có, nhưng mà sắp đi họp rồi, chỉ còn 5 phút nữa thôi Kang tổng " Eunjin nhìn đồng hồ nói.

" Được " Seulgi gõ cửa rồi đi vào.

" Seul pha cà phê ngày càng ngon, bây giờ em không thích uống cà phê mình pha nữa rồi " Joohyun vừa uống cà phê vừa làm nũng nói.

" Sau này Seul sẽ pha cho em uống mỗi ngày "

" Một lời đã định " Joohyun móc tay với Seulgi.

" Uh, em đi họp đi " Seulgi nhìn nhìn đồng hồ nói.

" Aiz, ngày nào cũng phải họp, họp đến nỗi người cũng ngốc ra luôn "

" Đi nhanh lên, tối về sẽ nấu món ngon cho em ăn " Seulgi hối thúc Joohyun.

" Seul nhớ đó, em đi đây " Joohyun liền ôm văn kiện tới phòng họp.

Seulgi cũng về phòng mình làm việc.

Reng...reng...reng...

Di động Seulgi vang lên, đây là tiếng chuông cô cài riêng dành cho bốn trợ thủ đắc lực của cô, bình thường nếu là việc nhỏ thì họ sẽ không bao giờ gọi tới, trừ khi có chuyện gì quan trọng thì mới gọi cho cô.

- End -

Hôm kia dẩy mấy trò 26-3 all day....!💃 rồi cuối cùng hậu quả là sáng mai dậy ê ẩm hết cả người nhức hết hai cái cánh tay làm hôm qua up k được 😂 😑

Nay đỡ hơn chút viết rồi up cho mọi người đọc luôn 🤣🤟😎

CHÁNNNNNN

NÓNG VÀ LẠNH | SEULRENE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ