Chap 19

4.8K 307 0
                                    

" A, sao cô đẩy tôi " Joohyun ngồi dưới đất căm thù nhìn Seulgi.

" Ai bảo chị hư, đáng đời "

Seulgi đứng một bên không xa nhìn Joohyun nói.

" Tôi không cẩn thận cũng không hư như chị. "

" Cô......"

Joohyun buồn bực muốn chết, lần nào cũng bị Seulgi chiếm hết thượng phong, nàng tức giận nói không ra lời .

" Được rồi, mau ngồi dậy, trên đất lạnh " Seulgi vừa nói bế Joohyun từ dưới đất lên.

Joohyun ngồi dưới đất, một cước đá vào trên mông cô, làm Seulgi lảo đảo một cái, thiếu chút nữa ngã xấp xuống, cô xoay người nhìn Joohyun.

" Chị..."

" Tôi, tôi như thế nào, mắng tôi, đánh tôi đi. " Dáng vẻ Joohyun không sợ nhìn Seulgi.

Seulgi đi nhanh tới trước mặt Joohyun, cặp mắt gắt gao nhìn chằm chằm nàng, lúc này đột nhiên Joohyun lại sợ, cảm giác Seulgi thật sẽ dùng một quyền đem mình đánh bay ra ngoài, nhưng nàng cũng không chịu thua, trợn to hai mắt nhìn Seulgi.

" Cô......"

Sau một giây, Seulgi dùng nụ hôn ngăn lại đôi môi đang muốn nói chuyện của Joohyun, dùng sức hút lấy sự ngọt ngào của nàng, Seulgi cạy mở hàm răng nàng, dùng đầu lưỡi mềm nóng khiêu khích đầu lưỡi Joohyun......

Joohyun quên mất sợ hãi, đưa tay đặt trên bả vai Seulgi, đòi hỏi nụ hôn triền miên hơn, lưỡi cùng lưỡi kịch liệt dây dưa nhau, tựa như muốn đem không khí của đối phương hoàn toàn cướp đi .
Joohyun tựa vào ngực Seulgi dùng sức thở hào hển, chờ thoáng bình phục một ít mới ngẩng đầu nhìn Seulgi, lấy tay chỉ chỉ vào mặt Seulgi

" Giận rồi hả?"

Seulgi nhìn Joohyun không nói gì.

" Ghét, hẹp hòi. " Joohyun vừa nói liền ôm cổ của Seulgi bất ngờ.

'' Moah" một tiếng, hôn thật mạnh lên mặt cô " Chị đói bụng " Joohyun nhìn Seulgi làm nũng nói.

"A"

Seulgi đánh một cái lên mông Joohyun, ngay sau đó nàng quát to một tiếng.

" Tại sao đánh chị. "

" Chị mới đánh tôi "

" Chị chỉ hôn một cái, coi như huề nhau mà "

"Moah" một tiếng nữa, Seulgi cũng in trên mặt Joohyun ấn ký riêng thuộc về cô.

" Lưu manh " Joohyun mắng.

" Chị nói cái gì?" Seulgi híp mắt nhìn Joohyun hỏi.

" Không có ... không có gì, chúng ta đi ăn gì có được không, chị đói bụng " Joohyun vội vàng đi tới cửa thang máy.

Thang máy nối thẳng với nhà để xe, hai người đang đi tới chỗ đậu xe, Joohyun đột nhiên hỏi.

" Này? "

" Sao? " Seulgi quay đầu nhìn Joohyun hỏi.

" Vừa rồi có giận chị không? "

" Không có " Seulgi lên tiếng phủ nhận nói.

NÓNG VÀ LẠNH | SEULRENE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ