"Mau chóng cấp Cecil an bài giải phẫu." Lão Bernal nhìn về phía hai tên quân y.
Hai người gật đầu, cũng không có dị nghị. Cecil thiếu gia như vậy nghịch thiên tiềm chất, e sợ số liên tiếp xưng tinh tế người mạnh nhất Osborne? Matthew đều đuổi không được. Nếu như hoàn làm cho hắn bảo trì omega thân phận, bất cứ lúc nào chịu đến thời kỳ động dục nhiễu cũng khuất phục Vu mỗ cái alpha dưới thân, đó là đối với hắn sỉ nhục, cũng bằng bóp chết Bernal gia tộc khôi phục ngày xưa vinh quang hi vọng.
Cecil thiếu gia gả tới nhà ai, nhà ai liền chiếm lợi ích to lớn, may là Osborne có mắt không tròng, chủ động đem kết hôn lui. Hai vị quân y một bên âm thầm vui mừng, một bên xuống chuẩn bị giải phẫu công việc.
Lão Bernal vuốt vuốt sắp hói đầu trán, vui sướng cười ha hả.
"Đừng chỉ nhìn cao hứng, lập tức an bài cho ta kế hoạch huấn luyện. Sau này cái này sân huấn luyện dưới lòng đất là của ta, ai cũng không chuẩn tiến vào. Đầu tháng chín Herman chiêu sinh, ta nhất định phải thông qua sát hạch trở thành một tên quân nhân dự bị. Bernal gia tộc thất lạc nguyên soái vị trí để cho ta đoạt lại." Chu Duẫn Thịnh đi tới trọng lực phòng huấn luyện trước điều chỉnh dữ liệu.
Hiện tại đã cuối tháng bảy, hắn nhất định phải tại trong thời gian một tháng đem cấp A thể chất rèn luyện vi 3S cấp. Herman trường quân đội khảo thí chiêu sinh phi thường nghiêm ngặt, mỗi một vị ghi danh thí sinh đều phải kí xuống giấy sinh tử, mà tử vong phần trăm cao tới ba phần trăm. Có thể đi vào Herman trường quân đội học tập người đều là từng giết người từng thấy máu lòng dạ độc ác hạng người, không phải là đùa giỡn.
Suy nghĩ một chút tràn đầy khói thuốc súng cùng tử vong tương lai, hắn liền kích động nhiệt huyết sôi trào.
Lão Bernal tỉ mỉ quan sát tôn tử biểu tình, thấy trong mắt hắn phóng xạ ra dã tâm bừng bừng ánh sáng, vẫn chưa bị huyết tinh thi chiêu sinh làm cho khiếp sợ, nhất thời càng cao hứng. Hắn đem sân huấn luyện quyền hạn thay đổi vi chỉ cho phép mình và tôn tử tiến vào, đồng thời trở lại thư phòng tự mình định ra một phần kế hoạch huấn luyện.
Giải phẫu tiến hành phi thường thành công, Chu Duẫn Thịnh sờ sờ quấn quanh ở trên cổ một vòng băng gạc, cảm thấy được tinh thần sảng khoái. Chuyện này lão Bernal không có nói cho trong nhà bất luận người nào, lo lắng bọn họ để lộ tin tức sẽ vì tôn tử thu nhận nguy hiểm.
Mà tâm cơ sâu nặng Cornell vẫn như cũ nhận ra được đầu mối, hắn soán cải phụ trách vi Cecil quét tước gian phòng người máy dữ liệu, nhượng nó đem Cecil ném xuống rác thải thu tập tiến hành kiểm tra. Hắn tại một đoàn băng gạc bên trong tìm được vài loại dược vật, đây là chuyên vì tuyến thể phát sinh nham biến omega chuẩn bị điều tiết trong cơ thể hormone dược vật. Bởi vì tuyến thể không phát sinh tác dụng, này đó bất hạnh omega cần thiết dựa vào loại dược vật này gỡ rối mới có thể từ từ khôi phục cuộc sống bình thường trạng thái, nếu không sẽ mất ngủ, rụng tóc, suy nhược tinh thần.
Cecil đính hôn trước mới vừa làm qua thân thể kiểm tra, hắn tuyến thể căn bản không có vấn đề, vậy hắn tại sao cần thiết loại dược vật này? Lẽ nào hắn đem mình tuyến thể cắt xuống ?