06

1.9K 43 6
                                    

~IMPOSTOR~

Vincent's POV

Isang linggong pakilala namin sa kanila, ramdam ko na parang may mali.

Oo, may ebidensya sila at nasagot naman nila ng maayos yung mga tanong namin pero talagang may mali eh.

Ako dapat ang kaclose ni Xiamara dahil mag bestfriend na kami bago sila ni Seth.

At sa tuwing nag-uusap kami parang bored na bored sya, minsan gumagawa pa sya ng excuses kapag may itatanong ako sa kanya about sa past.

Oo, alam nya naman yung nickname ko pero ni minsan di nya ako tinatawag ng ganun.

Lagi nalang syang nakadikit kay Rev.

Tapos itong si Yuna pagkakilala ko dito masungit at palaaway to ehh.

Hayst! napapansin din ba ito ni Seth?

"Hey! Rev, let's go na. " sabi ni Xiamara.

Tinignan ko si Rev pero kalmado lang ito.

-_-//

Ano nanaman ba iniisip nito?

"Hey! Rev, what are you thinking huh? I said let's go. " halatang nainis na sabi ni Xiamara sabay pulupot ng kamay nya sa braso ni Rev.

"CAN YOU SHUT YOUR FVCKIN' MOUTH?! YOU IDIOT!"

0_0...

Nagulat kami sa sigaw nya ni Seth.

"Rev... wha.... what's wrong? "

"STOP CALLING ME REV! BITCH. "

"Wha.. what?"

Ano bang sinasabi ni Seth???

Maraming nakapalibot saamin ngayon at inaabangan ang kasunod na mangyari.

Naluluha na si Xiamara kaya nilapitan ito ni Yuna.

"Hey! Rev, what are you saying, huh?! " di makapaniwalang banggit ni Yuna.

"BOTH OF YOU, STOP CALLING ME REV! KNOWING WHY??? " ani ni Seth at napapa-smirk sa kawalan atsaka binaling ulit ang tingin sa kanila.

"BECAUSE THE TWO OF YOU ARE FVCKIN' IMPOSTOR! AM I RIGHT? MS. XIALA MEE CHU, A.K.A XIAMARA!" patuloy nito.

0_0 ... whoah! kagulat ng pangyayaring ito!
So, napansin talaga ni Rev na may mali.

Siguro pinaimbistigahan nya to. Naknang! talaga namang isang to, mag-isang naglalakad eh. Wala paring pinagbago, tsk! tsk!

"AND YOU! IS YUNNALEE CRUZ. "

Tumingin sya kay Yuna na gulat na gulat ang reaksyon. At si Xiamara naman ay este Xiala pala! Humagulhul na. Tsk! tsk!

Ako'y napailing na lamang...






Creige's POV

Nandito kami sa cafeteria ngayon. (Nag lunch -_-!)

At dahil marami na kami ngayon...

LALONG UMINGAY! -_-//

"WAAAAHHH!!! CAN'T BELIEVE IT! Nililigawan ka nya girl?! Omo! Ang swerte mo!!! Kyahhhh~" Shanez habang

*PAK!*PAK!*PAK!*

➡_➡

Ako nalang maaawa kay Suozeth. Siguradong sumasakit na balikat nun kakapalo ni Shanez.

Kaya lumalayo ako dyan kapag kinikilig eh. Ang sakit manghampas, di na inaalala yung katabi. Tsk!

"Grabe talaga si Dave sa grupong Phoenix! Nililigawan si Rachel. Kyah!! sikat ka na girl!!! " tili ni Micah.

The Cold GangsterX [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon