~XIAMARA~
Vincent's POV
"SYA! " turo nung Suozeth daw kay....... Creige?
Pero Creige Reyes name nya hindi ba?
"Ikaw ba talaga? " paninigurado ni Len.
Alam kong pati sila nagtataka.
Tiningnan ko si Seth na halatang naiinis nang biglang tumayo si Creige sa upuan.
Creige's POV
Naman oh! ~ Kumakain pa nga yung tao eh. Tengene nemen oh!!! Tumayo ako sa pagka-upo at...
"Ano bang kailangan nyo? " tanong ko saka bumuntong hininga. Napansin ko din ang katahimikan sa paligid at para yatang inaabangan ang susunod na mangyayari.
Tss! bakit ba kasi hinahanap nila yung Xiamara? Marami namang Xiamara dito sa mundo 'diba?!
Luh! baka naman may nagawa yung Xiamara na yun sa kanila na masama o kinalaban sila nun.
0_o
Luh! papatayin ba nila ang Xiamara na iyon?
Hala! bakit parang galit na galit na sila? ˋ︿ˊ
Hala! 'di ako yun woy!!! Takte! Baka pagkamalan----------
"TANGINA NAMAN OH! SUMAGOT KA NGA! MUKHA KANG TEMANG! " sabi nung nangungunang unggoy. Ano nga pangalan nito? Susi? Suso? Seso? Hay!!! Nvm!
Kengina! tong unggoy na to ahh! Upakan ko kaya to? Magsasalita na nga lang, sisigaw pa. Aba! Walang respeto sa kapwa mag-aaral! At ano? ako?! TEMANG? BAKA SYA! PSH!
"Easy lang pare. At ikaw Creige, pwede ka bang sumama muna saamin saglit? " sabi nung Vincent.
Tss! at bakit naman ako sasama? Baka may gawin pang masama ang mga 'to saakin ehh. Psh! bahala sila -_-!
"Ayoko------------"
SHIT!!!
Q_Q
***
Takte! ang sakit ng tagiliran ko dun ah! Buhatin pa naman ako patiwarik -_-b
Yung parang palagay nila saakin bigas na binuhat at diretsong ibababa. Di manlang maging gentle sa pagbaba saakin. Tss!
Langya! ano ba kasi nakain ng mga 'to para dalhin ako sa kubong bahay na to? I mean, para nga syang mini mansyon dahil ang ganda ng pagka design ng paligid. Ang sosyal lang dahil puro glass ang nakikita kong gamit kasali narin yung chandelier, black and white wall and couch at marami pang iba. Lalaking lalaki talaga ang desenyo ng bahay. But still wala akong pakialam sa bahay nila.
Hindi tuloy ako makakapasok sa klase!!!
Meron pang apat na subjects bago mag lunch. Dalawang subject sa hapon at dalawa rin sa vacant. -_-!
Di sana ginawa ko nalang assignments ko! Letse!
BINABASA MO ANG
The Cold GangsterX [ON-GOING]
Fiksi Remaja"Xiamara Creige Reyes. Isang cold na gangster (hindi po yelo) Puro nalang cold mood ang pinapakitang ugali. Mainitin ang ulo. Walang pake alam. Pero lahat ng yan? Babago din yan. Isa lang ang rason kung sinong mag-iiba ang ugali nya. Want to know mo...