Hương sơ thượng vũ 2

166 0 0
                                    

=======================================================================================================================

Bản sách báo do www.txtshuba.com vì ngài chỉnh lý chế tác

Càng nhiều txt hảo sách kính thỉnh đăng ký www.txtshuba.com[ bản tác phẩm đến từ internet, bổn trạm không làm bất luận cái gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu

===========================================================================================================================

Hương mới lên vũ · trở lên

Tác giả: Đằng Bình [ Diệp Bình Bình ]

Mười mười một năm tiền mộng một hồi

“Hiến tú?”

“Đúng vậy, hiến tú.” Thánh Hương chầm chậm nói,“Đối ẩn hàm uy hiếp người tặng dùng hoàng kim mỹ nhân, cung kỳ hưởng lạc qua đi chí khí nhét vào khống chế, gọi là dụ dỗ. Hiến tú tiếp xúc cung cấp làm người vừa lòng sắc đẹp, là dụ dỗ một loại. Bình thường chúng ta chỉ nói hoàng thượng đối thần tử sử dụng dụ dỗ kế sách, nhưng dụ dỗ hai chữ cũng không phương có thể dùng tại hoàng thượng trên mình...... Hai mươi mấy năm tiền, cha ta...... Ta nói chính là Triệu thừa tướng cùng ngay lúc đó thánh thượng là quan hệ như thế nào, ngươi không biết rõ, nhưng không có người so với ta tinh tường.” Hắn nhìn Tất Thu Hàn liếc, ánh mắt kia rất kỳ quái, tựa hồ đang suy nghĩ hắn là hay không có thể lý giải,“Hai mươi mấy năm tiền...... Kiến Long nguyên niên, tháng 11 thái tổ bình định Dương Châu, ta hướng căn cơ sơ ổn. Năm đó mùa đông, thái tổ cùng đương kim hoàng thượng tuyết dạ đến thăm cha ta, ba người uống rượu trong lúc đó định trước hạ Nam Đường, lại công Bắc Hán kế sách. Cha ta trợ thái tổ khai quốc định chế...... Công lao quyền thế càng lớn, hắn nhất định phải càng sớm làm ra lựa chọn......”

“Làm ra lựa chọn?” Tất Thu Hàn mờ mịt khó hiểu.

“Làm ra lựa chọn -- hắn là thân thái tổ, còn là thân hoàng thượng.” Thánh Hương trong giọng nói cũng không lạnh như băng, nhưng là chỉ cần mấy chữ này thân mình kia cổ lành lạnh ý đã làm cho Tất Thu Hàn toàn thân phát lạnh.“Khi đó hoàng thượng tự nhiên còn không phải hoàng thượng, nhưng là năm đó tháng năm thái tổ tiến quân thảo phạt lộ châu Lý Quân thời điểm, đương kim hoàng thượng bị mạng ‘Đại nội đều bố trí’, lưu thủ kinh thành mở ra. Người sáng suốt đều rất rõ ràng, Triệu Thị huynh đệ tập quyền tại hai người thân, hai người này như không phải hai người một lòng, liền muốn làm ra lựa chọn -- cha ta lựa chọn thái tổ. Tiểu tất ngươi có hiểu hay không?”

Tất Thu Hàn toàn thân lãnh ý đã lui,“Ta là người trong giang hồ, sao biết trong cung đình cái này rất nhiều cổ quái việc!” Hắn cứng ngắc đáp.

“Đây không phải cổ quái việc, cha ta như không làm ra lựa chọn, thiên hạ định sau chẳng lẽ Triệu Thị huynh đệ muốn cùng ta cha ba phần thiên hạ không thành?” Thánh Hương như cũ chầm chậm nói,“Đó là không có khả năng -- không chọn một người dựa vào, chính là hai mặt là địch. Cha ta lựa chọn thái tổ, cho nên hắn...... Dùng hiến tú biện pháp đến trả lời. Thứ nhất, hắn biểu hiện ra đối thái tổ hảo; Thứ hai, nếu như thái tổ cho là thật trầm mê nữ sắc...... Cha ta cũng -- nhiều trong cung sinh tồn kiếp mã. Chỉ là hắn đã chọn sai người, hắn tuyển mẹ ta.”

[QT] Tuyển tập Vô CP (hướng đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ