Dương Tiễn - Nhân sinh trường hận thủy trường đông 3

590 6 0
                                    

Chương thứ bảy binh khí bắn long kỳ

Đổi mới thời gian 2006-8-29 11:55:00 số lượng từ:0

Trở lại thiên đình sau, Dương Tiễn ngoại trừ thông lệ triều hội, chính là đóng cửa trong nhà. Trong tay công vụ, không rõ chi tiết, đều tận lực trước tuần Dao Trì ý tứ đi thêm xử lý. Không lâu Vương mẫu chiếu lệnh ban xuống, đối ngọc thụ chi qua, chỉ hàm hồ địa nhắc hai câu, tuy nhiên răn dạy có phần nghiêm, lại cũng không có thêm vào càng nhiều là xử phạt. Dương Tiễn âm thầm nhẹ nhàng thở ra, biết rõ những ngày này hao hết xảo trá, rốt cuộc là vãn hồi rồi chút ít đường sống.

Nhưng đối với Lý Tĩnh mà nói, bị ủy trách nhiệm, tự nhiên là mừng rỡ, vội vàng đến thần điện giao tiếp đi rồi ngự giá đi tuần công việc. Tuy nhiên gặp mặt tự lễ giống nhau ngày xưa, hắn lời nói trung cuối cùng có không che dấu được đắc ý. Sắp chia tay lúc, ngữ mang hai ý nghĩa, giảm thấp xuống thanh âm hướng Dương Tiễn cười nói:“Mặc dù chỉ dụ không thể vọng nghị, bổn vương còn là bội phục chân quân được ngay. Tất cả mọi người là theo phàm phu trên tu hành tới, thực sắc tính dã, nguyên bản liền không có gì cùng lắm thì. Đẳng nương nương khí đầu vừa mất, chân quân liền sẽ bị ủy trách nhiệm, dưới mắt thanh nhàn, mà lại quyền đương nghỉ ngơi bãi!”

Dương Tiễn nhất tiếu, nói:“Đa tạ thiên vương giai nói, Dương Tiễn hồ đồ phạm sai lầm, làm tức giận thiên uy, cũng làm cho chê cười.” Tự mình tống hắn đến thần điện ngoại giai, đưa mắt nhìn hắn đằng vân rời đi.

Trở về trong điện, tiếu ý thu lại, đem rất nhiều đầu mối trong lòng Mặc Lý một lần. Vương mẫu chiếu lệnh cực kỳ bất lợi, đủ để khiến Lý Tĩnh các loại nghe tin lập tức hành động. Tư pháp thiên thần quyền vị, thiên đình hai người phía dưới, trên vạn người hiển hách tôn quý, cho tới bây giờ đều làm mắt người nhiệt. Nhưng chỉ có một mực nắm chặt cái này vị trí, tình thế mới có quay về đường sống.

“Giới luật của trời là vật chết, đợi đến trầm hương thành tài, một sáng một tối, hai bút cùng vẽ, tiến hành thay đổi cũng không phải là việc khó. Nhưng đâu tỉ lệ ẩn nhẫn, Nữ Oa nương nương lời nói, đều chắc chắn huyền cơ tại trong. Cái này huyền cơ không được kỳ giải, cho dù ngày khác có thể như Lão Quân loại tự lập môn hộ, sớm muộn hay là muốn thất bại thảm hại. Dù sao, Lão Quân chỉ cần cố hắn tự thân chu toàn, ta lại rất là bất đồng.”

Thầm than một tiếng, chỉ có thể đi trước một bước xem một bước, hành sự tùy theo hoàn cảnh . đầu mấy tháng Vương mẫu đối với hắn nhưng không giả nhan sắc, trong triều đại sự ít có phân phó hắn để làm , ngược lại tại việc nhỏ thượng đến kêu đi hét như sử gia nô. Nhưng Dương Tiễn trù tính đã định, Vương mẫu lăng nhục càng nghiêm khắc, trách cứ càng hà khắc, Dương Tiễn tứ phụng nàng lúc càng kính cẩn nghe theo thong dong. Vương mẫu nhìn ở trong mắt, thái độ dần dần đổi mới, sắc tế ngoài, giao hoàn hồn điện xử trí yếu vụ cuối cùng càng ngày càng nhiều.

Lý Tĩnh cho mượn tuần cơ hội, trong khoảng thời gian này trắng trợn xếp vào nhân thủ, thay đổi nhân sự. Dương Tiễn thờ ơ lạnh nhạt, mừng rỡ làm cho hắn xuất đầu, chuyển khai Dao Trì chú ý. Nhưng đâu tỉ lệ lại khác thường yên tĩnh, chỉ lên cái phụng bề ngoài, lời nói muốn nặng nghiên cựu học, trình bày và phân tích đạo thống, xin Ngọc đế từ bi, đồng ý hắn bế quan tĩnh tu, từ nay về sau liền hướng hội cũng không phục dự biết .

[QT] Tuyển tập Vô CP (hướng đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ