[ Hồng hoang chi vu tộc đại tôn ]
[ thứ nhất chương Bàn Cổ máu huyết, ngoài ý muốn phản hỗn độn ]
Lý kiên quyết mơ mơ màng màng địa tỉnh lại, chỉ cảm thấy đến một kịch liệt đau nhức, lại xem xét, choáng váng, trước mắt một mảnh hỗn độn, cũng không biết người ở chỗ nào.
Không đợi hắn hiểu được chuyện gì xảy ra, trước mắt tối sầm, đón lấy liền mất đi tri giác, sau đó đại lượng tin tức xuất hiện ở trong đầu, đau đến lý kiên quyết quả muốn đem bản thân xé thành hai nửa.
Tựa hồ qua một ngàn năm, hoặc là một vạn năm, hay hoặc là vô số năm, hỗn độn trong không có cách nào khác tính toán thời gian, trong này thời không hỗn loạn, không có cách nào khác cảm giác, không có ý nghĩa.
Hốt hoảng gian, lý kiên quyết lần nữa tỉnh lại.
Lý kiên quyết cảm giác một chút thân thể của mình, bất đắc dĩ thở dài một hơi, trong mắt hiện lên một tia sợ hãi, bất đắc dĩ, mừng thầm --- thần sắc phức tạp tới cực điểm, khó có thể ngôn thuật.
Làm vì một cái sinh ở hồng kỳ hạ, sinh trưởng ở xuân phong trong, thực căn tại chủ nghĩa xã hội khoa học thổ nhưỡng, phát dục tại tốt Trung Quốc, trong khung liền một cái chủ nghĩa duy vật phần tử.
Tuy nhiên, bình thường cũng thường xuyên truy cập khởi điểm, nhìn một chút xuyên qua văn, ảo tưởng hạ xuống chính mình trở thành nhân vật chính, đón lấy Loli, mỹ nữ một đống lớn, ngự tỷ, thục phụ đảo đến truy.
Nhưng hắn như thế nào cũng không nghĩ ra chính mình thật sự mặc, hơn nữa ăn mặc như vậy triệt để, một xuyên liền xuyên thủng Hồng hoang trước, hỗn độn trong.
Vốn lý kiên quyết tại hiện thực sinh hoạt trung tiểu nhật tử trôi qua cũng rất không sai , mặc dù không có tiêu tiền như nước, hương xe mỹ nữ, nhưng rau cỏ đậu hũ, củ cải tiên hành vẫn phải có.
Bất quá, hàng này trong lúc đó cảm giác mình miễn cưỡng, hoặc là kém hơn mười chuôi vạn, cũng coi như mà vượt một cái nho nhỏ thành phần tri thức , hẳn là về sau cảm thụ hạ xuống tiểu tư tư tưởng , nhất thời tâm huyết dâng trào đã nghĩ đến bờ biển ăn cơm dã ngoại.
Ai, ai ngờ đến lý kiên quyết vừa xong bờ biển, liền gặp Nhất Điểm Hồng quang dùng sét đánh không kịp bưng tai tốc độ,‘‘Sưu’’ một tiếng liền chui vào lý kiên quyết thân thể.
Sau đó, trong lúc đó phong tuôn mây di chuyển, tiếng sấm điện thiểm, đón lấy cửu thiên thần lôi một hồi mãnh hàng, đem lý kiên quyết bổ được ngoại non trong tiêu, sau liền mơ mơ màng màng địa tỉnh lại, phát giác mình đã thân ở hỗn độn trong.
Lý kiên quyết ‘‘Tìm đọc’’ một chút trong đầu đột nhiên xuất hiện đại lượng tin tức, thế mới biết tiền căn hậu quả.
Nguyên lai điểm này hồng quang lại là Hồng hoang lúc lưu lại một giọt không có cách nào khác biến hóa địa bàn cổ máu huyết, yên lặng vô số năm sau rốt cục sinh ra một điểm linh trí, đúng lúc muốn hôm nay xuất thế, lại cảm thấy kiếp số tránh khỏi, vừa đụng với lý kiên quyết như vậy một cái vật dẫn, bất chấp tất cả liền phụ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tuyển tập Vô CP (hướng đam mỹ)
De TodoVô CP là không thuộc về ngôn tình, đam mỹ hay bách hợp. Là thể loại truyện mà nhân vật chính không yêu ai hoặc nếu có yêu trong quá trình thì đến kết cục cũng không thành. Thể loại truyện này thường chú trọng đến sự nghiệp hoặc cuộc đời của nhân vật...