Xuyên việt HP chi ngoại tinh ba đặc (Dung Thành 1684) (full)

457 3 1
                                    

Xuyên qua hp bên ngoài tinh Potter

Tác giả: Nấu chảy thành 1684

Ngoại tinh nhân cùng Dursley

“5,4,3,2,1-- leng keng -- hệ thống một lần nữa khởi động -- hệ thống tự động kiểm tra đo lường -- hệ thống sửa lại thành công.”

Yên tĩnh trong đêm, cây râm đường 4 số cửa ra vào, không biết bị ai đặt ở trong giỏ xách đứa bé mở to mắt, xinh đẹp lục sắc săm trứ ngây thơ cùng mê hoặc. Một hồi gió lạnh thổi qua, đứa bé sợ run cả người, non nớt mặt vo thành một nắm, cố sức “Nâng lên” Chính mình lộ ở bên ngoài cánh tay, trên mặt nổi lên tầng một tiểu vướng mắc, làm cho nguyên bản lấy không hiểu tình huống tiểu gia hỏa càng thêm hồ đồ.

Qua nửa ngày cũng không còn làm cho tinh tường rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, hài nhi khát ngủ thiên tính làm cho hắn không thể không buông tha cho tìm tòi nghiên cứu, mơ mơ màng màng đã ngủ.

1986 năm 6 dưới ánh trăng tuần, một ngày buổi sáng, cây râm đường 4 số.

Trong phòng khách chuông lớn vừa mới đi đến 5 điểm, nằm ở Dursley nhà tủ âm tường trung Harry Potter đúng giờ mở ra hắn lục sắc con mắt, thiên đã nửa sáng, nhưng là hiển nhiên mới lên mặt trời chiếu không vào Dursley trạch nho nhỏ tủ âm tường trung, ở chỗ mặt tiểu nam hài trước mắt vẫn đang một mảnh hôn ám mơ hồ. Hắn theo dưới gối đầu lấy ra một bộ cũ kỹ kính mắt, thuần thục đẩy ra tủ âm tường cửa nhỏ, đi vào phòng bếp.

Đối với Anh quốc người phổ biến làm việc và nghỉ ngơi thời gian mà nói, giờ phút này phần lớn người còn đang trong giấc mộng, gần đây tự xưng là bình thường Dursley một nhà đương nhiên cũng là như thế, trong phòng im ắng , chỉ có nam hài nhi tại hoạt động, thần kỳ là, cái mới nhìn qua này chỉ có 4,5 tuổi mà trên thực tế sinh lý tuổi đã có 6 tuổi, tên là Harry Potter nam hài nhi thân thể nhẹ nhàng phi thường, mỗi một bước cũng như cùng miêu khoa động vật đi săn lúc bình thường, không có phát ra bao nhiêu thanh âm.

Hắn nên vì cả gia đình chuẩn bị điểm tâm -- đại đa số dưới tình huống, cũng kể cả bản thân hắn, một phần nhỏ.

Đến sáu điểm, Dursley vợ chồng trước sau xuống lầu, sau đó qua ước mười phút, cường tráng gần như mập mạp nam hài nhi, Daly Dursley mới chạy xuống. Hắn là Harry Potter biểu ca, tuy nhiên cũng chỉ có sáu tuổi, nhưng là vài cái nhảy về phía trước trong lúc đó đã có thể làm cho rắn chắc thang lầu nhún nhảy vài cái -- hiển nhiên cùng cùng hắn cùng tuổi biểu đệ bất đồng.

Harry chuyên chú cho trong nồi trứng gà tươi xoay người, đại não nhanh chóng đem Dursley một nhà thông lệ “Ân cần thăm hỏi” Xử lý sạch, chẳng được bao lâu liền bưng hôm nay điểm tâm thượng bàn.

Trứng gà tựa hồ có chút hồ , béo nam hài nhi Daly bất mãn hết sức, nam chủ người Vernon Dursley lập tức lớn tiếng răn dạy nâng Harry, hơn nữa trừng phạt hắn không cho phép ăn điểm tâm. Nhưng là lục nhãn con ngươi nam hài nhi tâm tư hiển nhiên không tại trong này, cũng không có như cùng chỗ tại hắn cái này tuổi trẻ tiểu hài tử như vậy đối với răn dạy hoặc ủy khuất thừa nhận hoặc quật cường lớn tiếng đối kháng, như thể như vậy chửi bới đối với hắn mà nói bất quá gió mát quất vào mặt -- sự thật cũng chính là như thế, những này liên miên bất tận ngôn từ tại một năm trước kia đã bị Harry liệt vào vô dụng từ ngữ, toàn bộ bị quét tiến “Hồi thu trạm”-- đại khái là như vậy cái cách gọi.

[QT] Tuyển tập Vô CP (hướng đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ