CHƯƠNG 5: VẠN KIẾP BẤT PHỤC
Thêm mấy năm nữa, Quỷ Vương Tông cũng mạnh thêm rất nhiều, nàng tiếp nhận Tông chủ giờ rất mạnh, lại có cảm giác vô cùng cô đơn, từ ngày hắn đi cô không tài nào ngủ được, chỉ có bên hắn mới có thể làm mọi chuyện đơn giản.
Đau đớn vì hắn mãi để nàng phía sau những người chính đạo kia, bước chân ngày càng gần không cần cũng biết là ai.
- Các người chuẩn bị xong xui rồi!
Càng lúc vẻ đẹp khiến người khác phải khen ngợi thầm ngưỡng mộ. Nó ma mị lạnh lùng tràn đầy sát khí.
- Vâng, lễ thành hôn đã chuẩn bị xong!
- Ta cũng thật mong chờ nó!
- Đây có phải lần đầu nàng thích một điều gì khác ngoài tên kia!
- Yến Hồi từ đâu ngươi nhiều chuyện thế!
- Ta thích thì nói thôi!
Hắn chỉ cười nhìn khuôn mặt xinh đẹp đang muốn nổi trận lôi đình.
- Hay ta hủy lễ thành hôn này, ngươi thấy sao!
Hắn nhìn Bích Dao khẽ cười nhẹ, tính tình vẫn lạnh lùng khiêm tốn. Lần thành thân này mà hoàn thành nàng chắc chỉ nghe mấy tiếng ảm đạm như thế này sao.
Bao năm nàng vẫn yêu mình hắn chưa bao giờ đặt ai vào trong lòng cả. Tại sao luôn ngốc chứ đợi người làm tổn thương mình như thế, đã lấy bao nước mắt lẫn trái tim mình vẫn si tình nhất thế gian.
Rốt cuộc khi nào mới chịu buông bỏ đây. Cố chấp một chấp niệm mãi chẳng thành, ta thật tiếc cho nàng Bích Dao.
- Nàng vẫn chưa quên hắn hay sao!
Câu hỏi này mấy năm vẫn chưa thay đổi, người nghe vẫn lầm lì còn người hỏi vẫn chỉ nhận một chữ cả thiên hạ đều chán ngán.
- Ai!
Vẻ mặt thờ ơ mà trong lòng biết cứ luôn trốn tránh mà thôi.
- Nàng hiểu ta nói gì mà!
Cảm thán bao năm muốn nhận câu trả lời thỏa đán mà vẫn không nhận được.
- Đừng nói nữa, hắn với ta đã là quá khứ, tương lai là của ta sau này ta tự đi được. Không phải cần tên đó mà ta lui về phía sau, đừng nhắc lại nữa. NGU NGỐC!
Ma giáo với chính đạo mãi không thể, chính tà quá khác biệt trái tim nàng đã chết cần gì phải biết nàng còn yêu hắn hay không?
- Được, hôn lễ nàng sẽ thích cho mà xem!
- Ngươi cũng rất thích đấy thôi, có cả tân nương xinh đẹp, quá sung sướng còn gì!
Nàng cười cái tính trẻ con vẫn không thay đổi, người này có đôi nét giống Trương Tiểu Phàm lúc gặp nhau nghĩ mình nhầm nữa, cứu hắn xong lại thu nhập vào Qủy Vương Tông thành phó tông chủ sau nàng,