20

1 0 0
                                    

FANFIC PHÀM DAO: THIÊN TÌNH DUYÊN TÂM

CHƯƠNG 20: ĐỘNG BINH ĐAO...AI SỐNG AI CHẾT

Lời kịch liệt phản đối này làm cho nàng có chút khó xử, nếu không đi chắc chắn sẽ gây nguy hiểm cho Tiểu Hoàn thì sao, nhưng Qủy Lệ thì chắc sẽ không cho nàng đi với lại thân thể mang thai sẽ không ổn khi chiến đấu với Thú Thần, hoàng điểu sẽ không phát hết lực đấu vì nàng sức khỏe không tốt nữa, huống chi Hợp Hoan Linh sẽ mất công hiệu khi nàng dùng nó.

"Nhưng Tiểu Hoàn". Vẻ mặt lo lắng thế này mà không cho đi vậy nhặt xác cô ấy rồi.

"Cô ấy sẽ do ta cứu nàng giữ sức khỏe của mình đi". Bảo bảo mới yên ổn một lúc mà đánh nhau có khi xảy ra chuyện, ân hận trước để khi xảy ra lại tự trách nữa.

"Tên đó muốn là thiếp chỉ cần ta tới sẽ tha mạng cho cô ấy". Nắm chặt cánh tay của Tiểu Phàm thều thào, phải nàng sẽ có cách thoát ra ngoài không cho hắn chạm vào người, huống chi bảo bảo là sinh mạng của nàng.

"Vậy nàng có hiểu cảm giác của ta không? Đã hết người cứu hay sao mà nàng lao vào chỗ nguy hiểm, Bích Dao đừng quậy nữa".

"Tiểu Phàm nghe ta nói sẽ không sao, hắn sẽ không manh động chàng yên tâm được không?".

"Ta vẫn câu nói đó, không được phép đi, quá nguy hiểm".

"Phải nơi đấy quá nguy hiểm, tỷ lại không có nhiều sức trâu bò đâu mà lại không nghe lời, lần này Tiểu Phàm nói đúng". Linh Nhi cũng lên tiếng vỗ vai an ủi sự lo lắng của Bích Dao. Yến Hồi cứ yên lặng thở dài bài toán này đến cũng quá khó khắn rồi.

"Tiểu Hoàn cũng được coi là tỷ muội của ta sao ta không cứu".

"Nàng nghỉ ngơi ta tự có cách cứu cô ấy". Thật một phát đánh cho nàng tỉnh mà tay lại không nỡ .

"Không được...chàng...". Hắn vẫn không yên tâm quyết tâm dùng huyệt ngủ điểm vào người Bích Dao, hắn ôm lấy nàng đặt trên giường quay sang Linh Nhi

"Chăm sóc nàng ấy, đừng cho nàng ấy ra ngoài". Đang muốn đi U Cơ lẫn Thanh Long và Kim Bình Nhi bước vào, khuôn mặt căng ra như dây đàn

"Lần này ngươi đi chỉ có chết mà thôi, nếu không có Bích Dao". U Cơ mở miệng nhìn Quỷ Lệ, biết chắc chắn chỉ có con đường một chiều mà thôi, nếu hắn chết vậy Bích Dao và đứa con trong bụng sẽ không sống nổi.

"Tình hình có khi còn chứa đựng nhiều bẫy nữa". Yến Hồi suy nghĩ một hồi mới nói ra ý nghĩ của mình. Thú Thần không muốn chỉ Bích Dao mà có khi nào.

"Huynh nói thế là sao?". Thanh Long nhìn sang hắn cũng muôn ngàn câu hỏi

"Không thấy lạ, hắn dùng Quỷ Vương lẫn Tần Vô Viêm dụ hoặc Bích Dao xa lưới nhằm chia rẻ hai người. Nhưng kế hoạch lại thất bại không dễ bỏ qua".

"Ý gì cứ nói đại ra chàng làm người khác lo lắng đấy".

"Có khi nào hắn muốn loại bỏ linh hồn Linh Lung trong cơ thể Bích Dao để hồi sinh hay không?". Ai cũng chấn động phải nếu linh hồn kia đi mất Bích Dao chết chắc mà Thú Thần cũng lợi nhiều hơn phá hủy thế gian. Một công đôi việc quá lợi cho tên đó.

"Vậy chúng ta nên làm sao? Tại sao tình hình lại biến chuyển như thế này". Linh Nhi mở miệng đầy tơ vò chả biết sao mà trong đầu tràn đầy nỗi lo, vì sao Thú Thần luôn làm khổ tâm tất cả đã chết rồi cứ chết quách đi, cớ sao sống lại như thế, miệng không ngừng nguyền rủa hắn mau chết đi.

"Mọi người không cần lo hắn sẽ cho ta đưa lên đường chứ nói nhắn vào Bích Dao". Nhìn Bích Dao mà cười thầm, động vào người khác tên đó sống lâu hơn còn vào người nàng đừng hòng sống thêm một ngày.

"Ta có điều muốn nhắc nhở, còn Thanh Vân nữa". U Cơ cũng đang đau đầu bọn người Thanh Vân nhân cơ hội sẽ nhảy vào ngăn cẳn họ.

"Ý của người là sao?".

"Nghe nói trên đường đến đây, Thanh Vân đã xuống núi còn đem cả Tru Tiên Kiếm xuống nữa". Thanh Long cũng lo sợ nhân cơ hội này Thanh Vân lại dùng cách gì đó xấu xa khác xa chơi chúng ta nữa, nhân cách của họ thoái hóa mất rồi. Đặc biệt theo quan sát Điền Bất Dịch đã nhập ma, Thanh Long không tránh lo lắng Qủy Vương Tông sẽ bại trận lần này nếu còn quan tâm tới Thú Thần.

"Ai là người đứng đầu". Tăng Thư Thư cùng Lục Tuyết Kỳ đồng lên tiếng, họ không ngờ Thanh Vân lại đến đây quan trọng bây giờ là Quỷ Vương Tông đã đến đây và sống nơi này. Họ lại đối mặt khó xử vô cùng,

"Điền Bất Dịch". Chấn động tất cả mọi người, Qủy Lệ nhíu mày sư phụ đến đây sao lần này chạm mặt thì sao đây người mà nuôi dưỡng hắn không thể bất hiếu với ông được.

"Ngươi nên biết cái gì quan trọng, Bích Dao đang mang thai dám lần nữa tổn thương con bé coi ta xử lý ngươi thế nào?".

"Ta đã biết".

U Cơ quan sát nét mặt thì cơ mặt của hắn cũng nhíu lại sao ngươi lại muốn gì, ta sẽ không để ai có thể tổn thương Dao Nhi nữa dù hắn quan trọng như thế nào cũng thế.

"Điền sư thúc tới rồi". Lâm Kinh Vũ bước vào mồ hôi nhễ nhại lo lắng không ngừng, ông ta dẫn cả một đoàn người bước vào rút cả kiếm chỉa vào bọn họ, Tăng Thư Thư cùng Lục Tuyết Kỳ chặn lại

"Nghe con nói đã họ giúp chúng ta chiến đấu với Thú Thần".

"Ta đây chưa nói sẽ nhờ họ giúp kia mà, trước đó không phải đã nhắc dù sao vẫn không có nhờ sự trợ giúp bên ngoài vậy".

"Sư thúc, Thú Thần giờ rất mạnh họ chỉ muốn giúp".

Lục Tuyết Kỳ nhẹ giọng làm Điền Bất Dịch muốn đau đầu đã dặn không thể hiện sự quan tâm cho Trương Tiểu Phàm kia mà lời dặn của ông tan biến rồi.

"Ta không cần biết, con có nghe lời ta nói chưa".

"Sư thúc, Tiểu Phàm không ác ý huynh ấy thật tâm mà". Lâm Kinh Vũ thấy không khí không ổn thỏa. Cả Thanh Vân và ma giáo không một sớm một chiều hòa giải mà sống chung với nhau.

"Hắn đã là người ma giáo, các con sao không hiểu chuyện như vậy?".

"Không họ đã cãi tà quy chính rồi". Cả ba đồng thời lên tiếng, bây giờ thời gian gấp rút cần nhất là người tham gia khán địch. Ân oán tư thù để giải quyết Thú Thần trước đã.

"Mãi mãi không đổi dời, bản tính khó đổi, các con tránh ra ta thanh lý môn hộ". Ánh mắt giận dữ khiến cả ba hốt hoảng, họ phải làm sao.

"Chúng ta đi". Qủy Lệ ôm lấy Bích Dao rời khỏi đó, đám người Quỷ Vương Tông cùng đi vẫn không ban lời chế nhạo

"Đồ vô ơn". Ma giáo thì sao vẫn vù chính đạo giúp sức không phải sao. Giọng nói chứa ác ý như thế đúng là không nể mặt ai cả.
#BossHy

DUYÊN TÌNH KIẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ