FANFIC PHÀM DAO: THIÊN TÌNH DUYÊN TÂM
CHƯƠNG 16: CHÂN TÂM TRAO NÀNG CÓ THỂ NGOẢNH LẠI NHÌN TA
Sáng hôm sau những ánh nắng len lỏi vào căn phòng, hắn cứ đăm đăm nhìn nàng ôm chặt lấy nàng từng chút từng chút mỉm cười. Đúng bây giờ nàng chỉ thuộc về hắn mãi mãi bên hắn, không có vướng bận những chuyện trước nàng đều rộng lượng bỏ qua cho hắn, suy nghĩ mãi hắn thấy mình là hạnh phúc nhất. Nụ cười đó ánh mắt đắm say của nàng đều ghi sâu tận trái tim, cuộc sống bây giờ còn nói không trọn vẹn sao, bao nhiêu năm làm cả hai chịu đau khổ giờ lại bên nhau càng hạnh phúc.
"Dao Nhi, ta sẽ không để ai làm nàng chịu đau khổ". Hôn nhẹ lên trán Bích Dao tự nói với mình nói khác hơn là nói với nàng, đôi mắt nàng nhíu mày giật giật bỗng mở mắt nhìn hắn
"Chàng làm sao nhìn ta thế?".
"Nàng thật đẹp, ta thích ngắm nhìn nàng như bây giờ rất quyến rũ nha".
"Đúng là miệng ngọt, chàng càng ngày nịnh nọt ta sao".
"Nàng không biết ta không có gì ngoài cái miệng này làm nương tử ta vui chứ?".
"Chàng từ khi nào mà nói chuyện sến như thế? Ai dạy chàng? Học từ ai nói ra mau". Trêu chọc hắn mà giọng lại nghiêm trọng như tra hỏi.
"Ta học ai đâu? Đây là lời nói xuất phát từ trái tim của ta".
"Chàng thật ngọt, ta biết mình luôn khiến chàng lo lắng nhưng bây giờ ta đã mạnh mẽ hơn. Đừng bảo vệ ta quá người phụ nữ của chàng không thua kém ai hết".
"Vì nàng ta nguyện từ bỏ tất cả nàng".
"Ta yêu chàng, đồ ngốc nghếch". Những câu nói tâm tình sáng nào cũng nghe hết, mọi chuyện đều xứng đáng với hắn, đôi môi chạm nhau hòa quyện tất cả những thứ đau khổ của trước đây đều quên hết. Cả hai cứ thế mà tới tận trưa vẫn chưa chịu ra
"Tới giờ hắn vẫn không cho Bích Dao tỷ tỷ dậy nữa sao?". Linh Nhi tay chống cằm suy nghĩ, họ cũng vừa kết hôn cũng có những chuyện phu phê nên làm nhưng hắn lại không tiết chế vậy thì tỷ ấy sẽ không chịu được.
"Ta đi tìm họ sao cứ giờ chưa tới bữa sáng đã bỏ đến trưa mà không cho tỷ ấy ăn vừa mới khỏe sao có thế vậy?". Sức khỏe sẽ không được tốt, đứng dậy bước lên phòng thì thân ảnh của Quỷ Lệ xuất hiện làm nàng giật mình
"Cô muốn làm gì? Muốn đi đâu?". Tại sao cứ gặp cô ta ở đây chứ lúc nào cũng là nhân vật phá đám tình cảm mặn nồng của họ.
"Bích Dao đâu? Ngươi giấu tỷ ấy đâu rồi?".
"Nàng ấy không khỏe còn nghỉ ngơi, cô lại quản nhiều chuyện không mệt sao".
"Ta quan tâm tỷ ấy không được sao? Nói tỷ ấy đâu". Nàng tức giận đùng đùng lấn tới không để ý sát khí của hắn tăng mạnh
"Nàng ấy là nương tử của ta? Cô đừng quản nhiều".
"Ngươi sao lúc nào cũng như sên dính, tỷ ấy là của ta".