sino yun? bumaba ako sa tree house, at hinanap kung sino man ang nagsabi non.. lingon dito, lingon don. wala talaga. hmph. mga taong walang magawa! nanahimik ako dito eh!! but for a moment, though, it was almost as if it was... hmm.. nahh, i don't think so.. inikot ko yung buong park, maliit lang naman yun eh., pero wala naman akong nakita.. puro mga batang naglalaro lang kasama ng mga yaya nilang nagkwekwentuhan, parang kame ni Nash noon..
pabalik na sana ako sa tree house, when in the corner of my eye, i thought someone was looking over to my direction. paglingon ko, nakita ko, may tumakbo.. hala! sino yun? paparazzi?? hahah. yeah right, Alexa. paparazzi. pero, papunta siya ng... tree house... BAKIT? sinundan ko siya, pero bago ako umakyat, kumuha muna ako ng pamalo, ba, mahirap na, baka umattack to bigla eh! pag akyat ko, nakita ko yung lalake, nakatalikod, pinapakialaman yung gamit ko. >
"hoy!! sino ka? anong ginagawa mo dito sa tree house ko?"-Alexa
... hindi siya sumagot ...
"hoy! HOY!! bingi ka ba? tinatanong kita, sino ka, at anong ginagawa mo dito?? "
... deadma pa rin, hmpf ...
"sige, may pamalo ako dito. pag hindi ka humarap or ngsalita pupukpukin kita!! "
...tumawa siya bigla. ...
"at anong nakakatawa sa sinabi ko? kala mo d ko kayang gawin? sige.. wag kang magsalita, gagawin ko talaga. "
...humarap siya bigla.. ...
"NASH??"
"Ang tapang mo na ah. Relax ka lang! :))"-Nash
"N-Nash? ikaw ba yan? "
"oh, bakit parang nakakita ka ng multo?? oo, ak --- oww! "
tumakbo ako papunta sa kanya, at niyakap siya ng sobrang higpit.
"it's you... it really is you!! "-Alexa
nakayakap pa rin ako sa kanya... di ko napigilan yung mga luha ko.. bakit ganon, parang iba yung feeling? sobrang saya ko na parang malungkot.. ewan ko ba! is this how much i've missed him? i guess so. grabe, for the first time in 2 years, ngayon ko lang ulit siya nakita. naramdaman ko ulit yung magaan na feeling.. it's hard to explain, but i know it's good.
"ahh.. Alexa? *coughs* hindi ako makahinga. "-Nash
hindi ko na-realize na medyo matagal na pala akong nakayakap sa kanya.
"ay, sorry ha.. "
"oh, bakit ka umiiyak? "