PART 3 (END)

2.2K 120 2
                                    


Ánh mắt của hắn giống như bị ánh đèn trên đầu bọn họ hòa tan đi một phần cay nghiệt thường trực, lộ ra ánh sáng nghịch ngợm khuất bên trong. Khóe môi nhếch lên, hai bên má đều xuất hiện lúm đồng tiền. T'Challa hoàn toàn không có một chút xíu đề kháng nào trước biểu cảm này của Erik. Anh đành phải xem nhẹ bàn tay thô to nào đó đang mờ ám bóp lấy mông mình, hủy kích hoạt bộ suit.

Bên dưới không có bất kì một mảnh đồ nào, dĩ nhiên rồi, vẫn là vấn đề xưa cũ mà cả Shuri cũng chưa giải quyết được. Nhưng chẳng ngờ vấn đề lần này chính là Erik. Erik, ngoài mong đợi, lại không bổ nhào vào người anh như thường lệ.

...khoan, cái thái độ kinh hãi gì thế kia?

"N'Jadaka? Em sao thế?"

"..."

Hắn vẫn trợn mắt há mồm một hồi lâu cho tới tận lúc T'Challa sợ rằng hắn đang phát bệnh thì khớp vai Erik chớp động. Và sau đó...

"AARG!!"

"Chết thật Mèo con, anh biến thành mèo con thật rồi."

Trên bàn tay đang giơ lên của Erik, chính là...một cái đuôi. Cái đuôi. Của T'Challa.

Chát!

"Bỏ nó ra!!"

Người đàn ông đang ngồi trên sa bàn gắt lên. Mặt anh nhăn tít lại, thất kinh tới nỗi không một lời cảnh báo đã tát bay bàn tay thô thiển của Erik.

Thứ đồ vật sau hông truyền đến cảm giác đau nhức đến tê dại cả người, mắt anh thậm chí còn tích không ít nước. Sau khi bản năng tự vệ trỗi dậy, ý thức của T'Challa cũng đã phát giác được thứ không ổn. Anh vội đưa tay lên đầu mình.

"...ôi lạy Bast.."

"Um, xem ra Shuri mát tay hơi quá đà rồi."

"TẠI SAO CHÚNG NÓ KHÔNG BIẾN MẤT???"

"Bình tĩnh lại một chút Mèo con-"

"N'JADAKA!!"

"Được rồi đừng nóng ông anh, đùa chút thôi mà. Xem thử có gỡ được chúng nó ra không đã."

Hắn kéo người anh xuống một chút để thuận lợi quan sát hai thứ nhọn nhọn trên đỉnh đầu T'Challa. Chúng nó đã duỗi ra phía sau hoàn toàn, hai vành tai bè ngang ra. Erik biết đây là một loại hành vi thể hiện sự căng thẳng cao độ của động vật họ nhà mèo. Hắn mím đôi môi đang có xu hướng cong lên của mình lại, vén tóc anh ra, nhìn kĩ một chút rồi thông báo.

"Xem ra không thể dùng lực vật lý cưỡng chế tách rời nó ra khỏi cơ thể anh được, cái thứ sau thắt lưng khả năng cao cũng thế. Tôi không rõ lắm thứ này vận hành thế nào, nhưng tự manh động chắc chắn không phải biện pháp hay đâu. Có muốn gọi về thử cho Công Chúa không?"

"...Thôi, cứ..tạm thời gác lại đi. Bây giờ chắc con bé vẫn còn đang ngủ. Đừng đánh thức nó."

T'Challa nhìn đồng hồ, thở dài.

Anh biết ngay là lần cải tiến này không phải ý kiến hay mà. Lần sau tuyệt đối sẽ không chiều theo ý con bé nữa.

"...Anh đi tìm đồ thay đây."

[Black Panther][KillChalla] Ukatana (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ