"Em nghiêm túc hả Shuri?"
"Duh. Anh nghĩ em bỏ cả tuần quần quật nghiên cứu, cực khổ cải tiến bộ suit này cho anh chỉ để đùa hả?"
"Phải."
"Anh làm em buồn đấy anh hai. Mau lên, thử nó cho em xem nào!"
"Shuri...anh không nghĩ đây là ý hay đâu. Mẫu cũ đã tốt lắm rồi, thật đấ-"
"Tsk, anh thì biết cái gì hả thiên tài. Một thứ vận hành tốt không có nghĩa là nó không thể được-"
"Cải tiến, phải anh biết, em đã nói câu này rất nhiều lần rồi. Nhưng cái kiểu cải tiến NÀY quả thật không phải điều cần thiết đâu."
"Anh đang chê sáng kiến của em là thừa thãi đó hả?"
"Shuri..."
"Lần nào anh cũng bảo không hay không tốt không cần, rốt cuộc thì sao hả? Vì lợi ích của khoa học công nghệ tiên tiến Wakanda, anh mặc vào ngay cho em! Anh biết em cần phải trực tiếp kiểm tra hiệu quả của mỗi đợt cải thiện mà. Và dĩ nhiên feedback của chính người sử dụng trực tiếp là anh lại càng quan trọng!"
Cô Công Chúa nào đấy liến thoắng, chẳng màng nghe thêm một lời phản đối nào đến từ anh trai mình nữa, ngay lập tức tháo sợi dây chuyền nanh báo màu bạc trên mẫu ma-nơ-canh xuống tròng vào cổ vật thí nghiệm sống đáng thương trước mặt.
"Hoàn hảo! Nào nào, kích hoạt nó lên đi anh!!"
T'Challa đau đầu nhìn Shuri. Toàn thân anh bất lực, không biết nói gì thêm.
Anh cảm thấy mình nhất định đang bị đùa giỡn. Đây chắc chắn lại là một cái bẫy, kinh nghiệm nhiều năm mách bảo anh thế, cũng chẳng phải lần đầu anh bị cô em gái thông minh quá mức này dìm dập. Sự lắm chiêu nhiều trò của con bé nhiều lúc khiến T'Challa vừa bực mình vừa buồn cười. Nếu có thể, anh cũng không muốn đôi co nhiều, cứ nhất quyết chiều theo cô một chút là được. Ramonda luôn nhận xét đứa con trai trưởng của mình là một người anh quá mức cưng chiều em mình. Thái Hậu đã nói thì chỉ có đúng, bởi vì hầu như từ nhỏ đến lớn anh chưa từng từ chối con bé cái gì cả. Nhưng lần này thật sự là gay go. Anh đứng im đó một lúc lâu vẫn không tình nguyện kích hoạt bộ suit lên.
"Anh hai!!"
"Rốt cuộc là ai tiêm cái ý tưởng quái đản này vào đầu em thế hả?"
"Um..."
"Shuri."
"Chẳng ai hết! Dĩ nhiên là không có ai cả! Sao anh có thể nghi ngờ ý tưởng của em như vậy chứ, trước giờ em rất không đáng tin sao? Eh?!"
"Phải."
"Thế đấy. Em chỉ muốn tốt cho anh, và xem thái độ hồi đáp của anh kìa."
"Nếu em thật sự muốn tốt cho anh thì tắt cái máy ghi hình đó đi."
"Đây là vì mục đích nghiên cứu!!"
"Lần nào em cũng nói vậy. Và rồi sang ngày hôm sau cả Wakanda người người nhà nhà đều biết."
"Không phải lỗi của em thật mà! Lần đó em chỉ cho mỗi Aneka xem!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Black Panther][KillChalla] Ukatana (Hoàn)
FanfictionTitle: UKATANA Author: Khỉ con Disclaimer: Marvel và các nhân vật trong Marvel không hề thuộc quyền sở hữu của bạn tác giả *im lặng rơi lệ* Relationship: Erik "Killmonger" Stevens | N'Jadaka/T'Challa Rating: M Genre: PWP, smut, dom/sub undertone, di...