PART 2

1.4K 98 1
                                    


Vì sao Đức Vua vĩ đại lại đi làm nhiệm vụ một mình?

Chẳng có nguyên nhân gì sâu xa cả. Chỉ là anh cảm thấy nhiệm vụ này đủ đơn giản để thực hiện một mình. Và quan trọng hơn, sẽ không ai nhìn thấy tạo hình... mới lạ của bộ suit cải tiến này. T'Challa thừa nhận, anh chưa đủ dũng khí để cho những người khác nhìn thấy mình như vậy.

Tự nhiên thấy hối hận vì đã thuận theo Shuri.

Nhưng đây là mẫu mới cải tiến trực tiếp từ bản cũ duy nhất, nên cho dù T'Challa có đổi ý đi chăng nữa thì cũng chẳng còn bản cũ để mà dùng, anh sẽ phải chờ trong một thời gian nhất định để em gái mình chế tạo lại một cái mới như lúc đầu.

Vụ này để suy nghĩ sau, anh nhắm mắt xoa trán, trước mắt phải tập trung tinh thần và hoàn thành nhiệm vụ đã.

Từ sau khi vương quốc Wakanda thật sự lộ diện trước mắt toàn thể các quốc gia khác và kéo theo vô vàn chấn động đủ để làm thay đổi toàn bộ cục diện thế giới, rất nhiều vấn đề đã xảy ra. Việc tích cực có nhiều, việc tiêu cực cũng không ít. Tài nguyên vibranium dồi dào và khoa học công nghệ đi trước thời đại đã giúp đỡ được đông đảo người dân của họ trên khắp các lục địa khác, chậm rãi trả lại cho những con người ấy quyền lợi và công bằng vốn nên thuộc về họ. Nhưng Trái Đất vẫn luôn tồn tại những kẻ đói khát quyền lực và chỉ chực chờ để đánh cướp những thứ chẳng phải của mình. Lũ thực dân tham lam này ở bất kì nơi nào, trong bất cứ thời đại nào cũng đều có. Tối hôm nay cũng như bao ngày trước đó, một toán lính đánh thuê tinh nhuệ được trang bị tận răng, ước tính trên ba chục người, sẽ từ vị trí rình rập ngoài biên giới lãnh thổ Wakanda đổ bộ vào, mục tiêu không ngoài dự đoán chính là trung tâm mỏ vibranium.

Khi đưa ra quyết định vén lên tấm màn bí mật mà Wakanda đã luôn nấp ở phía sau suốt hàng thế kỉ, T'Challa đã dự trù trước được những điều này. Nhưng đó không đồng nghĩa với việc lòng tin và hy vọng của anh đối với thế giới này không bị ảnh hưởng.

Mắt anh rũ xuống, mũ giáp im lặng đóng kín lại. Bệ phóng của phi thuyền Royal Talon mở ra, phóng thích con báo đen vào mảnh rừng âm u phía dưới.

—————–

Lặng yên không một tiếng động, giấu mình trên tán cây rậm rạp, T'Challa quan sát những kẻ vẫn chưa hề phát giác ra điều gì sắp đến.

Một đám lính hung hãn, vũ trang đầy đủ, toàn bộ đều là người da trắng.

T'Challa im lặng thở dài.

Móng vuốt trên tay anh bật ra. Bất giác, đôi tai nhọn đã ngả về sau, chiếc đuôi dài thả xuống, phần chóp cong lên. Nhưng dĩ nhiên anh chẳng hề hay biết gì đến tư thế giống hệt một con báo chuẩn bị vồ mồi của hai thứ bộ phận mới này.

Anh lao từ trên cây xuống, lợi dụng ưu thế bất ngờ mà tấn công tên cầm đầu. Nhờ vào sức mạnh vốn có cộng thêm trang bị của bộ suit, bóng tối đối với T'Challa không hề là bất lợi, anh như một con báo đi săn giữa đêm khuya, móng vuốt sắc bén cứ thế không nương tình xuyên qua da thịt của những kẻ dám cả gan xâm phạm vào lãnh thổ thiêng liêng. Trận chiến ngắn ngủi đến không ngờ, lũ lính này xem ra cũng chẳng phải hạng khó nhai. Bây giờ anh chỉ còn cần truy chút lời khai để tìm ra kẻ đứng đằng sau thuê họ-

[Black Panther][KillChalla] Ukatana (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ