File 18- Sweetheart

47 6 1
                                    

File 18- Sweetheart

 

 

 

[MICO's POV]

biglang sumakit yung ulo ni Maycee kaya itinigil ko na ang pagkukwento ko about the past. sayang hindi niya nalaman yung buong kwento.

edi sana may natatandaan na siya ngayon about our past. edi sana nakikilala na niya ako. edi sana maalala niya na ako pala yung bestfriend niya noon. puro nalang SANA!

pinagmasdan ko siyang matulog. hindi pa din siya nagbabago. ganun pa din siya, malikot matulog. hahaha ganyan talaga siya matulog kahit nung  mga bata pa kami.

umayos na ako sa paghiga dahil inaantok na din ako at gusto ko nang matulog. yung CCTV na camera, joke lang talaga yun. haha binibiro ko lang siya kanina pero lowbat talaga yun

**

 umaga na at kailangan ko nang gumising para maihanda ko na ang breakfast namin ni Maycee.

Minulat ko na ang aking mga mata, babangon na sana ako pero natigilan akong tumayo because she's staring at me. Maycee is staring at me.

why she staring at me while I'm sleeping? Is she memorizing my face kasi pag gising ako hindi niya ako matitigan ng ganya? hahaha kidding.

and why I'm staring at her also?

gumalaw ako ng konti para naman bumalik kami sa reality. buti naman at napansin niya ang paggalaw ko.

"why you're staring me while I'm sleeping?" I directly ask her.

"w-wala." she said then run to the CR. what is her problem? tss..

tumayo na ako at inayos ang kama. kahit mayaman kami, marunong akong mag-ayos ng kama dahil tinuruan ako ng yaya ko nung maliit pa ako.

[MMR] My Mr. Right  ♥o♥ (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon