Lại một lần nữa, cái tên BTS được truyền thông nước ngoài xướng lên ở một lễ trao giải tầm cỡ như Kid's Choice Awards.
Sáng nay, lễ trao giải Kids' Choice Awards 2018 đã chính thức diễn ra với sự dẫn dắt của nam diễn viên, võ sĩ nổi tiếng hàng đầu John Cena. Đại diện của Kpop – BTS lọt vào danh sách đề cử trước đó được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở lễ trao giải tầm cỡ này.
Không phụ lòng kỳ vọng của người hâm mộ, BTS lại một lần nữa làm nên lịch sử với chiến thắng ở hạng mục Nghệ sĩ toàn cầu được yêu thích nhất tại Kids' Choice Awards năm nay.
BTS chiến thắng tại Kids' Choice Awards năm nay.Để giành được chiến thắng này, BTS đã phải vượt qua nhiều cái tên khủng của nền âm nhạc thế giới, trong đó có cả Taylor Swift và Lorde. Nhiêu đó cũng đủ để thấy BTS hiện đang ở vị trí nào trên bản đồ âm nhạc toàn cầu rồi.
BTS còn vượt qua cả Taylor Swift để giành được giải thưởng này.Một tin vui nữa dành cho A.R.M.Y và BTS là nhóm đã chính thức giành lại ngôi vương trên tháng 3 từ tay đàn em Wanna One với số điểm lên tới hơn 11 triệu điểm. Dù chưa chính thức quay trở lại sàn đấu Kpop, và ngoại trừ J-Hope thì các thành viên khác cũng không có nhiều lịch trình cá nhân, BTS vẫn xuất sắc xếp đầu bảng xếp hạng. Quả nhiên là đẳng cấp của ngôi sao hàng đầu.
Nhóm cũng đã lấy lại ngôi vị đầu bảng trong bảng xếp hạng thương hiệu ca sĩ tháng 3.Ngay khi tin tức này được lan truyền trên mạng, đã có những ý kiến sau
Cùng với giải thưởng Nghệ sĩ toàn cầu được yêu thích nhất, bộ sưu tập giải thưởng đình đám thế giới của BTS đã lên đến con số 4 giải thưởng chỉ trong vòng 1 năm ngắn ngủi, trong đó có 1 giải thưởng của Billboard Music Awards, và 1 giải thưởng của Kids's Choice Awards.
Có lẽ giờ này BTS cũng đang ăn mừng cùng với A.R.M.Y rồi đây. Hy vọng thành công dịp đầu năm sẽ là sự mở màn cho một năm 2018 bùng nổ hơn nữa của BTS. Cùng chờ đón album sắp ra lò của 7 chàng trai tài năng này nhé!
YOU ARE READING
BTS news
FanficCập nhật tin tức hàng ngày BTS . #WeLoveYouBTS #.................... Thi thoảng sẽ cập nhật những nhóm nhạc khác Follow để theo dõi tin tức