Sau một năm đại thành công, , đó là Hannam The Hill. Và dù thế nhưng cặp đôi J-Hope và Jimin vẫn thống nhất đưa nhau về cùng một phòng như trước đây.
Thông thường các nhóm nhạc idol sống chung trong một thời gian dài rồi tách ra và mỗi người tìm một chỗ ở riêng. Tuy nhiên, BTS lại vô cùng khác biệt. Các thành viên đều rất thân thiết và yêu quý nhau, vì thế họ đã lựa chọn tiếp tục ở chung và gắn bó với nhau như một gia đình thực thụ.
Chuyển đến căn hộ mới, các thành viên đều có phòng riêng cho mình. Mặc dù căn hộ rất rộng nhưng dường như là hai thành viên vẫn không hề có ý định ở riêng phòng. Không biết điều gì đã khiến cặp đôi này không nỡ rời xa nhau đây?
Hai chàng trai không chịu ở khác phòng nhau.Có lẽ là do ở chung mà hai chàng trai đáng yêu này đã xí căn phòng to nhất và cũng chiếm dụng luôn chiếc tủ gấp đôi các tủ khác trong phòng. J-Hope chia sẻ rằng hai người đã ở chung với nhau lâu rồi, đã quen với sự hiện diện của người kia và nếu như không có sự có mặt của đối phương thì sẽ thấy thiếu, phải có lý do gì đó khiến cả hai có thể ở với nhau lâu đến vậy. "Chúng mình luôn nương tựa vào nhau, cố gắng hiểu và thông cảm cho đối phương. Mình lớn tuổi hơn nên Jimin rất nghe lời, nên hai anh em hầu như không cãi nhau mà ngược lại còn rất biết ơn người còn lại. Chúng tôi không thường trực tiếp nói điều này với nhau đâu, nhưng thật sự tôi luôn thấy biết ơn đối với Jimin".
Hai chàng trai rất biết ơn đối phương.Còn Jimin của chúng ta thì nghĩ thế nào về đối phương nhỉ? Chàng trai chia sẻ rằng thấy vô cùng thoải mái với thói quen dễ ngủ của J-hope, đó là anh sẽ lập tức ngủ ngay khi đặt lưng xuống giường. Điều này khiến anh chàng thấy rất dễ chịu vì nó không gây phiền phức gì cho bạn cùng phòng cả. Và anh chàng cũng rất tin tưởng đàn anh của mình nên đã trao toàn quyền dọn dẹp phòng cho J-Hope, nhưng tất nhiên là sẽ bị từ chối ngay và luôn rồi.
Cặp đôi chia sẻ rằng rất yêu thích căn nhà mới này nhưng chỉ tiếc cho Jimin là phải từ bỏ thói quen nằm dưới sàn nhà của mình. Vì với sàn đá cẩm thạch này thì thói quen này là không thể, nó quá lạnh.
Cặp đôi Dance-line này mang lại rất nhiều tiếng cười cho người hâm mộ, hễ ở đâu có J-Hope là ở đó có Jimin. Cặp đôi này cũng chưa bao giờ ngần ngại thể hiện "tình thương mến thương" cùng nhau dù là trên sân khấu hay ngoài đời thực. Phải công nhận là tình bạn thân thiết của họ thật đáng để người ta ngưỡng mộ.
YOU ARE READING
BTS news
Hayran KurguCập nhật tin tức hàng ngày BTS . #WeLoveYouBTS #.................... Thi thoảng sẽ cập nhật những nhóm nhạc khác Follow để theo dõi tin tức