Sống lại nguyên soái phu nhân là tang thi
Tác Giả: diễm quỷ bảy nương
Văn án
Sân mộc là một con sợ quỷ sợ miêu lại có chút khủng cao tang thi, tận thế trăm năm biểu thị bị loài người làm cho đã không sống được nữa sân mộc đóng gói lên hết thảy gia sản quyết định lánh đời. Ở ăn sạch hết thảy tồn lương sau, sân mộc chuẩn bị khỏe mạnh ngủ một giấc, nhưng không ngờ, tỉnh lại sau giấc ngủ đã là vạn năm sau đó.
Vạn năm sau đó, Địa cầu đã làm cổ chiến trường di chỉ đã không có sinh mệnh. Tỉnh lại sân mộc trong lúc vô tình kiếm trở về một bị thương nam nhân, dự định làm sủng vật nuôi, nhưng không ngờ, vốn cho là chỉ là một con cừu nhỏ nam nhân trên thực tế chính là một con ẩn giấu đi răng nanh lang. Gào gừ một tiếng, liền đem con nào đó tang thi đóng gói trói trở về tinh cầu
"Ngươi lưu manh! ! Ta đã cứu ngươi!" Con nào đó tang thi nghĩa chính ngôn từ
"Được, ta lấy thân báo đáp." Nào đó nguyên soái bản một tấm mặt lạnh ăn tiền, nhào trên, áp đảo...
Liền, tang thi Vương Tử cùng ác Long nguyên soái hạnh phúc sinh hoạt ở cùng nhau.
Bình tĩnh ác miệng được X mạnh mẽ tầm nhìn công
Nội dung nhãn mác: cường cường sống lại
Tìm tòi then chốt tự: nhân vật chính: sân mộc, viên úc thần ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
==================
☆, tập thứ nhất vạn năm sau đó
Viêm Viêm Liệt nhật nướng mênh mông vô bờ sa mạc, muộn táo nhiệt gió cuốn lên đầy trời cát vàng, phóng tầm mắt nhìn vụ mênh mông một mảnh, gọi người không nhận rõ chân thực.
Sân mộc đi chân trần đứng nóng bỏng sa địa trên, mờ mịt nhìn bão cát bên trong phương xa như ẩn như hiện đã hoá đá nhà cao tầng, tựa hồ không cảm giác được đến từ sa địa nóng rực.
Trong không khí nhiệt độ đã đạt đến một cực hạn độ cao, trá XXX mảnh này trong hoang mạc sinh mệnh, thế nhưng đối với những này, sân mộc cũng không cảm giác được.
Yên tĩnh thế giới tựa hồ chỉ còn dư lại này một mảnh mờ mịt cát vàng, cùng vù vù địa phong thanh, không có loài người, thậm chí không có bất kỳ sinh mệnh tung tích.
Sân mộc là ở một mảnh sắp hòa tan tầng băng dưới thức tỉnh, sơ tỉnh thì, sân mộc là mờ mịt, hắn không biết mình là ai, không biết mình đến từ nơi nào, không biết nơi này lại là nơi nào. Mang theo trống rỗng ký ức, hắn mờ mịt lang thang ở cái này tĩnh mịch tuyệt vọng trong thế giới, mỗi ngày làm bạn hắn chỉ có đi không tới phần cuối cát vàng.
Sân mộc cô độc ở mảnh này cát vàng bên trong lang thang nửa năm, trong nửa năm này hắn dần dần bắt đầu hồi tưởng lại một ít bị hắn lãng quên quá khứ.
Hắn gọi sân mộc, tận thế đến sau hắn bị cảm hoá . Sân mộc đã biến thành tang thi, thế nhưng sân mộc biết hắn cùng những khác cảm hoá thể là không giống, hắn có thuộc về nhân loại ký ức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Nguyên Soái Phu Nhân Là Tang Thi
ParanormalSân mộc là một con sợ quỷ sợ miêu lại có điểm khủng cao tang thi, mạt thế trăm năm tỏ vẻ bị nhân loại bức cho đã hỗn không đi xuống sân mộc đóng gói khởi sở hữu gia sản quyết định lánh đời. Ở ăn sạch sở hữu tồn lương sau, sân mộc chuẩn bị hảo hảo ng...