Nhìn nuốt chửng tang thi dây leo, sân mộc dưới chân đá hưởng nóc xe."Ngươi khác thường có thể dĩ nhiên không nói cho ta."
"Tề lăng chưa cho ta giữ lại dùng để bảo mệnh." Viên úc thần nói nhẹ.
"Ngươi đây mới là chung cực phần mềm hack, ở tận thế sơ kỳ nghênh ngang mà đi cũng không có vấn đề gì."
"Ngươi đạo chạy cũng được, ta nhìn, sẽ không gọi ngươi quăng ngã." Viên úc thần bất đắc dĩ.
Xe việt dã đến ngân hàng dưới, sân mộc thả người nhảy lên lầu hai, trên khay bệ cửa sổ vào phòng. Trác kỳ bảo vui vẻ tới gần."Sân mộc! !"
Sân mộc hoành trác kỳ bảo một chút "Ngươi 0. 2 ánh mắt làm sao nhận ra ta ?"
"Thô bạo chếch lậu, miệng tiện nhân soái chiến đấu trị tăng mạnh!"
"Hỗn thành này xuẩn dạng, ngươi cũng thực sự là mất mặt."
"Ta dị năng biến mất rồi, vẫn bị người khác lừa gạt, còn bị bắt được cục cảnh sát, tận thế bạo phát suýt chút nữa chết bên trong." Trác kỳ bảo oan ức cáo trạng tố khổ.
"Ngươi làm sao đi ra ?" Điểm ấy sân mộc rất tò mò.
"Ta tránh né dị thể thì tàng ở trong xe thì ngủ , xe bị người lái đi, chờ ta tỉnh ngủ đã rời đi cái kia thành thị ."
"Cái kia người lái xe đây?"
"Chết rồi, hắn bị cảm hoá ra khỏi thành thì va trên cây chết rồi. May là ta chạy trốn nhanh, không nhiều sẽ cái kia xe liền nổ."
"..." Này xem như là số chó ngáp phải ruồi sao? Vận may đến rồi chặn cũng không ngăn nổi.
"Ngươi là người nào!" Hoa áo sơmi nam nhân quát lên, cảnh giác mắt nhỏ hiển nhiên là kiêng kỵ vừa dưới lầu nuốt chửng tang thi dây leo.
Sân mộc tầm mắt chuyển qua trên thân nam nhân, có chút buồn nôn trên thân nam nhân mùi máu tanh."Rác rưởi!"
"Sân mộc, người đàn ông này không phải thứ tốt." Đi tới tính tình tốt bách an ngưng không kìm nén được phẫn nộ."Vừa cái kia phía dưới thật nhiều nữ nhân, nữ nhân..." Bách an ngưng nói không được.
Nhìn quen tận thế các loại hắc ám sân mộc tự nhiên rõ ràng bách an ngưng chưa xong."Tận thế không tới mười ngày, nhân loại đã sa đọa thành như vậy sao?"
"Thằng con hoang, ngươi tính là thứ gì!" Lông đỏ thanh niên trước tiên nhảy ra, trong tay Hỏa Diễm thành bóng bàn to nhỏ đập về phía sân mộc.
Hỏa Diễm ở sân mộc trước mắt ngũ cm nơi biến mất, viên úc thần nhảy vào lầu hai đứng ở sân mộc bên người. Một đám kinh ngạc bên trong, bích lục dây leo như xà giống như quấn quít lấy thanh niên thân thể nhanh chóng sinh trưởng. Thanh niên sợ hãi mở to hai mắt, há to mồm phát sinh tiếng kêu thảm thiết đau đớn.
Dây leo đem thanh niên thân thể đâm thủng trăm ngàn lỗ, ngã trên mặt đất hóa thành một đống bùn nhão. Sân mộc nhíu mày câu / đáp trụ viên úc thần góc áo."Quá bạo lực ."
Viên úc thần nhìn về phía sân mộc, sân mộc cười đến đẹp đẽ."Ta yêu cực kỳ."
"Các ngươi đến cùng cái gì lai lịch!" Hoa áo sơmi nam nhân lảo đảo lùi về sau, hiển nhiên bị máu tanh một màn dọa cho phát sợ, âm thanh đều đang run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Nguyên Soái Phu Nhân Là Tang Thi
ParanormalSân mộc là một con sợ quỷ sợ miêu lại có điểm khủng cao tang thi, mạt thế trăm năm tỏ vẻ bị nhân loại bức cho đã hỗn không đi xuống sân mộc đóng gói khởi sở hữu gia sản quyết định lánh đời. Ở ăn sạch sở hữu tồn lương sau, sân mộc chuẩn bị hảo hảo ng...