Ngực hỏa thiêu xé rách lợi hại, sân mộc lại một hơi máu đen phun ra, chỉ được đem thiên thạch tạm thời thu hồi, chờ ngày khác lại đi thăm dò.
Một bên quang não mấy lần phát tới tin tức đều bị sân mộc quên, viên úc thần tâm thần không yên chỉ sợ sân mộc xảy ra chuyện ngoài ý muốn, tiện lợi dùng lúc trước ở sân mộc quang não hoá trang thả hệ thống mạnh mẽ liên tiếp hai bên tin tức.
Chờ giả lập bình bắn lên, viên úc thần liền thấy sân mộc ngồi ở trên giường, sắc mặt trắng bệch, hiện ra tử khóe miệng là còn chưa kịp lau đi vết máu, một bãi máu đen ở màu trắng trên giường đặc biệt chói mắt.
"Tiểu mộc! !"
Còi báo động vang vọng toàn bộ học viện, viện sinh dồn dập rời giường tụ tập ở túc khu ở ngoài nghị luận sôi nổi, an bảo đảm trí năng người máy cũng toàn bộ điều động, cấp một cảnh báo phòng vệ.
Mặc lung khởi phía sau theo các lớp đạo sư bước chân vội vã tiến vào giám sát lâu khu, vẻ mặt nghiêm túc. Lôi minh ở bên người giải thích "Tuy rằng chỉ là trong nháy mắt nhưng xác thực là dị thể xâm lấn cảnh báo."
"Mãnh liệt áp bức thiếu cũng có 3s, là cá nhân cũng có thể cảm giác được." Mặc lung khởi giọng nói vô cùng trùng.
"Các nơi cũng đã cấm nghiêm, an bảo đảm phòng hộ cũng đều khởi động." Quân thiệu nói.
"Để viện sinh về túc khu ở lại, cảnh báo tiếp xúc trước cấm chỉ ra ngoài. Hộ vệ đoàn tuần tra mỗi cái túc khu để ngừa bất ngờ, điều ra toàn viện quản chế, cần phải tìm ra xâm lấn dị thể!"
"Phải! !"
Sân mộc cấp tốc đem vết máu xử lý sạch sẽ, bên ngoài huyên nháo hắn nghe được rõ ràng, trác kỳ bảo mấy người cũng đều lần lượt phát tới tin tức dặn, sân mộc lại là chột dạ lại là nghĩ mà sợ, hắn cũng không nghĩ tới sẽ gây ra những việc này.
Đem hết thảy gây án chứng cứ đều hủy thi diệt tích , ngoài cửa đột nhiên truyền đến tiếng gõ cửa dồn dập, sân mộc rời phòng mở cửa ra, còn chưa kịp thấy rõ người tới, liền bị người chăm chú ôm vào trong ngực.
"Úc thần?" Sân mộc thăm dò về ôm lấy viên úc thần.
Viên úc thần buông ra sân mộc, cấp tốc dẫn người vào gian phòng đóng cửa phòng. Nhìn một thân quân trang chưa kịp thay đổi viên úc thần, sân mộc lôi kéo người trở lại phòng ngủ."Học viện không phải cấm nghiêm sao? Ngươi làm sao tiến vào?"
"Học viện động tĩnh là ngươi gây ra đến ?" Viên úc thần vẻ mặt nghiêm khắc.
Sân mộc vò đầu, chột dạ không dám cùng viên úc thần đối diện."Đây là một bất ngờ."
"Đến cùng xảy ra chuyện gì ! !" Viên úc thần đem sân mộc kéo đến trước mặt mình, tức giận muốn bắt đầu đem này con tiểu tang thi đánh một trận.
Chín quân diễn tập ngay ở hai ngày nay , hắn nửa đêm thu được sân mộc quang não dị thường tin tức, mạnh mẽ liên tiếp sân mộc quang não, nhưng nhìn thấy này con không bớt lo tiểu tang thi lại làm cho đầy người thương. Lúc này cũng không kịp nhớ cái gì, bỏ lại chưa hoàn thành kế hoạch tác chiến liền vội vã tới rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Nguyên Soái Phu Nhân Là Tang Thi
ParanormaleSân mộc là một con sợ quỷ sợ miêu lại có điểm khủng cao tang thi, mạt thế trăm năm tỏ vẻ bị nhân loại bức cho đã hỗn không đi xuống sân mộc đóng gói khởi sở hữu gia sản quyết định lánh đời. Ở ăn sạch sở hữu tồn lương sau, sân mộc chuẩn bị hảo hảo ng...