Tần cũng đàn bất đắc dĩ nhún vai, ghét bỏ run đầy người mùi rượu "Bị quán không chịu được, đi ra tỉnh lại đi tửu."
Trác lâm anh liếc nhìn tần cũng đàn, đứng dậy cầm lấy bên người áo khoác phủ thêm."Sớm chút nghỉ ngơi."
"Ta biết trong lòng ngươi không thoải mái!" Thấy trác lâm anh phải đi, tần cũng đàn đột nhiên nói.
Trác lâm anh cứng dưới, quay đầu lại nhìn tần cũng đàn cau mày."Ngươi nói nhăng gì đó."
Cúi đầu ma sát tụ trên cúc áo, tần cũng đàn cúi đầu nở nụ cười dưới."Nhìn nguyên soái cùng sân thiếu ân ái, trong lòng rất khó chịu đi."
Tần cũng đàn quay đầu lại xem trác lâm anh đạo "Thi trường quân đội, tiến vào chín quân, theo nguyên soái nam chinh bắc chiến bình định chiến loạn, gần mười năm đi, có thể nguyên soái nhưng ngay cả tâm tư của ngươi cũng không biết."
"Câm miệng!" Trác lâm anh gầm lên, hệ sét dị năng ở trong tay tụ tập.
"Trung tá, sân thiếu là một người thông minh, cũng là cái không đơn giản nhân vật hung ác."
"Ngươi có ý gì?" Trác lâm anh lạnh lùng nói.
"Đều là làm lính, muốn nghĩ thoáng ra rất lạc quan, lấy trung tá mị lực, cũng không thiếu người ái mộ."
"Ta sự ngươi thiếu quản, sau đó ngươi lại muốn nói bậy, ta liền giết ngươi." Trác lâm anh nói xong liền nhảy xuống chiến hạm bước nhanh rời đi.
Nhìn trác lâm anh đi xa, tần cũng đàn gối lên đầu nằm xuống, trong lòng cảm giác mình miệng tiện cùng nàng nói chuyện này để làm gì.
'Tâm tư của ngươi, cũng chỉ có ngươi cảm thấy người khác nhìn đoán không ra.'
☆, đệ 105 tập dã thú cùng mỹ nhân
Ngoài cửa sổ thiên đã hơi lượng, sân mộc nhìn bên cạnh ngủ say nam nhân, hồi tưởng đêm qua phiên vân phúc vũ, trong lòng không khỏi có chút phức tạp.
Đầu ngón tay miêu tả nam nhân kiên nghị thành thục mặt mày, sân mộc trì hoãn động tác đứng dậy xuống giường, cho dù tự lành kinh người, nhưng khó tránh vẫn còn có chút eo chua run chân. Nhặt lên trên đất ngổn ngang y phục mặc trên, tùy ý khoác lên kiện áo khoác lặng lẽ rời đi phòng ngủ.
Ngã chén nước lạnh trạm ở phòng khách phía trước cửa sổ, mặc lam nắng sớm ngờ ngợ lưu giữ ánh trăng, sân Mộc Diêu nhìn mặt trăng nổi lên nhớ nhà vẻ u sầu, mặc dù trong lòng biết rõ này nguyệt đã không phải đối phương nguyệt.
Vô ý thức mím môi trong chén nước lạnh, sân mộc tựa ở phía trước cửa sổ tâm tư bay xa, hồi tưởng khi còn sống chết rồi, trong lòng cũng không khỏi cười khổ 'Gieo vạ di ngàn năm' .
Tối hôm qua say rượu để viên úc thần có chút ý thức không rõ, nhẫn nhịn trong dạ dày khó chịu mở mắt ra, quen thuộc gian phòng để hắn thanh tĩnh lại.
Nằm hòa hoãn chốc lát, viên úc thần đẩy lên thân thể ngồi dậy, vẫn còn có chút mơ hồ con mắt đang nhìn đến đầy đất y vật thì từ từ khôi phục thanh minh.
Chỉ nhớ rõ tối hôm qua nhiều uống chén rượu, sân mộc dẫn hắn rời đi căn cứ căng tin trở lại túc khu, sau khi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Nguyên Soái Phu Nhân Là Tang Thi
ParanormaleSân mộc là một con sợ quỷ sợ miêu lại có điểm khủng cao tang thi, mạt thế trăm năm tỏ vẻ bị nhân loại bức cho đã hỗn không đi xuống sân mộc đóng gói khởi sở hữu gia sản quyết định lánh đời. Ở ăn sạch sở hữu tồn lương sau, sân mộc chuẩn bị hảo hảo ng...