Viên úc thần lấy ra nguyên soái kiên huy quân hàm, sợi tơ xuyên động hệ đến sân mộc cái cổ."Ta sẽ để ngươi hạnh phúc."
Sân mộc vuốt viên úc thần quân hàm, ôm lấy viên úc thần mạnh mẽ hôn tới. Ngay ở hai người ôm nhau vong tình hôn môi triền miên thì, bên ngoài đột nhiên vang lên tiếng ho khan.
Sân mộc cùng viên úc thần theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy trọng lân quay lưng bọn họ trạm thẳng tắp."Nguyên soái sân ít, chiến hạm sắp đến, tinh tế săn bắn muốn xuất phát ."
Sân mộc lưu luyến nhìn viên úc thần, trong lòng cảm giác không muốn "Ta phải đi ."
"Tinh tế săn bắn thời gian dài tới một tháng, muốn chăm sóc thật tốt chính mình." Viên úc thần ôn nhu dặn.
"Tin tưởng ta, quả nhân nhưng là đỉnh chuỗi thực vật hoàng." Sân mộc dựng thẳng lên ngón cái ngạo kiều.
Nhìn sân mộc kiêu ngạo mặt mày, viên úc thần đột nhiên cảm giác thấy hơi chột dạ, trái với quân đội bảo mật điều ước kịch thấu tinh tế săn bắn quy tắc, thật sự có cần phải sao?
Viên úc thần suýt chút nữa kích động lên tiếng cùng sân mộc nói, để hắn thích hợp tay nhẹ chút, dù sao chiến đấu trị vẫn là chênh lệch rất lớn.
Sân mộc đến tập hợp sân bãi thì, dự thi viện sinh môn đều căn cứ học viện xếp thành hàng dừng lại, chuẩn bị đăng lên chiến hạm xuất phát săn bắn tái khu.
Sân mộc qua lại ở trong đám người tìm tới liên bang học viện, học viện dự thi viện sinh đều đến , tốt nghiệp ở bộ đội huấn luyện viên cảnh trạch cùng viên duẫn ca cũng đều đến rồi.
Nhìn thấy sân mộc trở về viên duẫn ca gật đầu ra hiệu, viên cảnh trạch lên tiếng chào hỏi "Sân Mộc ca."
Mấy tháng không thấy, viên cảnh trạch đen rất nhiều, vốn là tính tình lãnh đạm càng thêm ít lời, trầm ổn kiên nghị ngũ quan đúng là có mấy phần viên úc thần cái bóng.
Nghĩ đến trác kỳ bảo từng nói hắn cùng viên cảnh trạch nghiệt duyên, sân mộc không muốn liên luỵ không rõ, nhàn nhạt đáp một tiếng liền không lại phản ứng.
Viên cảnh trạch nhìn như lạnh lùng, kì thực đang nhìn đến sân mộc trong nháy mắt, ngột ngạt mấy tháng nhớ nhung khoảnh khắc mãnh liệt mà ra. Sân mộc lạnh nhạt để viên cảnh trạch nắm chặt nắm đấm, nhớ tới ly biệt thì trốn tránh, viên cảnh trạch tức ảo não lại hối hận.
Sân mộc nhìn liên bang học viện dự thi viện sinh, hầu như đều là mặt quen, ngẫm lại cũng nên như vậy, ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, ưu tú nhất viện sinh ở học viện đều là lẫn nhau giao tốt đẹp.
"Chờ mong hai năm tinh tế săn bắn mắt thấy liền bắt đầu , ta còn có chút không tỉnh lại." Mét không phải nắm bắt gò má nói hàm hồ không rõ.
"Lần này tái khu đưa lên không biết có phải là tùy cơ, chúng ta phải nghĩ biện pháp không thể đi tán." Long vũ lý trí phân tích tinh tế săn bắn hung hiểm.
Trác kỳ bảo ung dung ôm cánh tay, nhếch miệng xuẩn cười nói "Cha ta nói rồi, chỉ cần có thể sống đến tinh cấp săn bắn kết thúc, bất luận xếp hạng thế nào hắn đều đưa ta một chiếc tư nhân phi thuyền."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Nguyên Soái Phu Nhân Là Tang Thi
ParanormalSân mộc là một con sợ quỷ sợ miêu lại có điểm khủng cao tang thi, mạt thế trăm năm tỏ vẻ bị nhân loại bức cho đã hỗn không đi xuống sân mộc đóng gói khởi sở hữu gia sản quyết định lánh đời. Ở ăn sạch sở hữu tồn lương sau, sân mộc chuẩn bị hảo hảo ng...