- ณ ร้านนํ้าชาของวู -
ไค พากษ์: "เห้อ วันๆเอาแต่ยกของไปยกของมา นี่มันไม่ใช่งานของนินจาซักนิด!" ฉันบ่นกับตัวเองพร้อมกับยกของจัดวางของอะไรให้เรียบร้อยก่อน ทันใดนั้นฉันได้ยินเสียงเหมือคนสู้กัน เสียงที่ฉันจำได้แม่นคือ เสียงลอยด์! ฉันจึงวิ่งไปตามต้นเสียง ฉันเห็นเขากำลังฝึกท้าต่อสู้กับเซน โอ้ย! ทำไมเซนต้องได้อะไรดีๆด้วยนะ! ฉันจึงแอบมองพวกเขาซักพักจนโคลเดินมาเพี้ยนพ้านข้างหลังฉัน
"โว้วๆ ดูเหมือนมีใครแถวนี้กำลังโมโหอยู่นะ 5555
โคลพูดด้วยนํ้าเสียงที่ล้อเลียนเยาะเย้ยฉันอย่างมาก หนอยกล้าปากดีกับฉันงั้นเหรอ! ไอตัวเขมือบเค้ก!
"อะไรกัน! เปล่าซักหน่อย!"ฉันกอดอกแล้วทำหน้าเชิดใส่โคลก่อนอีกเสียงจะโผล่ขึ้นมา
"5555 ข้าคิดว่าคำพูดโคลไม่ได้หมายความว่าอย่างที่นายคิดหรอก ใช่ไหมโคลลล?"เจย์ทำเสียงกวนทีนอีกคน!นี่มันยั่วโมโหฉันชะมัดเลยโว้ยยย!!!
"พวกเข้าจะคิดอะไรก็เรื่องของพวกเจ้าเถอะ! ข้าไม่สนหรอก!"ฉันไม่สนใจเสียงหัวเราะของเจ้าสองตัวนั้น ฉันจึงแอบมองเซนกับลอยด์ที่ฝึกกันอย่างสนุกสนาน ฉันรู้สึกอิจฉาแปลกๆแฮะ..ทำไมกันนะ อ้ะนัน!
"โอ้ะลอยด์ ดูเหมือนว่าแขนของฉันมันเริ่มฝืดแล้วหล่ะเดี๋ยวฉันขอไปหยดนํ้ามันหล่อลื่นซักหน่อยนะ^^"เซนกำลังเดินมาที่ฉันอ้าก! ทำไงดีเนี่ย ถ้าเขารู้ว่าฉันแอบมองหล่ะก็---
"โอ้ไค? เจ้ามาทำอะไรตรงนี่เหรอ?"เหย๋ย เขาเห็นฉันจริงๆด้วยก็แหงสิฟะ อยู่ใกล้ๆแค่นี้เองโถ่เอ้ยไค! สีหน้าของเซนดูนุ่มนวลสุดๆนี้ขนาดเป็นเหล็กนะเนี่ย!
"เอ๋อ...คือฉัน---" "ไหนๆเจ้าก็อยู่ตรงนี้แล้วไค เจ้าไปฝึกลอยด์แทนฉันทีสิ" เสียงของเซนแทรกฉันขึ้นมาแล้วยิ้มให้ฉันก่อนจะเดินเข้าร้านไป ในที่สุด! ฉันได้อยู่กับลอยด์แล้ว! ฉันเดินเข้าไปหาลอยด์แบบเท่ๆก่อนจะกล่าวทักทายลอยด์
"ไงลอยด์" ฉันยิ้มร่าเริงก่อนจะยักคิ้วให้ลอยด์แล้วทำหน้าเท่ๆใส่ ฉันเท่ใช่ไหมหล่าาา
"โอ้ไงไค ... ^^"
.
.
.
ลอยด์ พากษ์: ฉันมองไคเดินมาหาฉันทำไมเขาต้องทำท่าแบบนั้นด้วยนะ 5555 ตลกดีจังแต่ฉันชอบสายตาของเขาชะมัดเลยหล่ะ!
"ข้ามาฝึกเจ้าแทนเซน หวังว่าจะไม่ว่าอะไรนะ" ไคยิ้มแบบเท่ เอ ทำไมเข้าถึงมีควาสุขจังนะ? ตอนที่ยกของยังทำหน้าเครียดอยู่เลยแฮะ 5555 ฉันชอบสีหน้าแบบนี้ของไคดีนะ ฉันจึงทำท่าตั้งรับรอเขารุกการต่อสู้ ไคเองก็ทำเช่นนั้นเหมือนกัน พวกเราสู้กันไปได้ซักพักฉันจึงจับจังหวะเขาได้แล้วเตะเขา เขาจึงล้มลงกับพื้น
"โอ้ย!"
"ไค!นายโอเคไหม!" เสียงของไคที่ร้องด้วยความเจ็บแล้วตามด้วยเสียงของฉันที่เป็นห่วงเขา
"ไม่ฉันไม่เป็นไร"
"งั้นเหรอ...จริงนะ"
"อืม..." ไคยิ้มให้ฉันแล้วมองมาที่หน้าของฉันก่อนจะเอื้อมมือเล็กมาจับที่หน้าของฉัน อ้ะ เขาบีบแก้มฉัน!
"โอ้ย!ไค><" ฉันโดนไคหยิกแก้ม เจ็บชะมัดเลย!
ฟุ่บ! "อ้ะ!"
ไคจับฉันนอนลงด้วยแล้วเขาขึ้นค่อมฉัน
"ฮะๆๆๆ นายเผลอฉันแล้วลอยด์นายเสร็จฉันแล้ว!555555555"ไคยิ้มร่าเริงแล้วดูเหมือนเขาตั้งใจจับฉันนอนลงซะด้วย! ไคคิดจะทำอะไรเนี่ย! แล้วนี่มันกลางแจ้งด้วยนะ!
"ไค! โอเคๆนายชนะแต่ลุกออกไปจากฉันได้แล้ว ฉันยอมแล้ว!"ฉันเอาแขนทั้งสองข้างดันไปที่อกของเขาหวังให้เขาลุกออกจากฉันแต่ไม่...ไคจับข้อมือของฉันแล้วจับวางลงแล้วยึดฉันไว้ ... อะ..อะไรกันหน่ะ!ไค! นี่ล้อกันเล่นใช่ไหมเนี่ย!
"นิ่มดีจังนะ..." ไคลูบแก้มของฉันแล้วเขาค่อยๆขยับหน้ามาใกล้ๆฉัน..... นั้นเขาคิดจะทำ...อะไรหน่ะ!..
อ้ะ!!!!
#ไว้เจอกันพาทย์สองค่ะ!ฝากฟิคเค้าด้วยน๊า ><
YOU ARE READING
[ ep.1 ] Greenflames Kai x Lloyd
Non-Fictionฝึกแต่งครั้งแรกในเว๊ปนี้ค่ะ ผิดพลาดตรงไหนขออภัยคราวหน้าน้า T///T)b