มาต่อแล้วค่ะ ฮือออ หายไปนานอีกแล้ว มันบล๊อคค่ะ แต่งไม่ออกคิดไม่ออก 55555
ลอยด์ พากษ์:
หลังจากที่ฉันโดนไคทำโทษไป ฉันเองก็รู้สึกกลัวเขานิดหน่อย แต่ก็รู้สึกมีความสุขที่ได้อยู่กับเขานะ ฉันเองก็มีความรู้สึกแปลกๆกับเขาเช่นกัน ไม่รู้สิ มันอธิบายไม่ถูกเหมือนกัน
"ลอยด์ ลอยด์" เซนเรียกฉันก่อนจะเขย่าตัวฉันเพราะฉันมัวเอาแต่ยืนเหม่อ
"เป็นอะไรหรือเปล่า?" เขาถามฉันดูสีหน้าที่เป็นห่วง
"อือ....ไม่อ่ะ ฉันสบายดี"ฉันตอบเขาไปด้วยสีหน้าที่กังวลนิดๆ
"...... แน่ใจนะ?" เซนยกคิ้วข้างนึงของฉันแบบไม่เชื่อฉันยังไงก็ไม่รู้ ฉันเลยตัดสินใจที่จะพยายามเดินหนีเขา
"อ้ะ โต๊ะนั้นสกปรกจังเลยแฮะ ฉันคงต้องไปทำความสะอาดแล้วหล่ะ" ฉันยิ้มแก้เก้อก่อนจะเดินไปที่โต๊ะที่ฉันว่าดังกล่าว
เซน พากษ์:
"......." ฉันมองลอยด์ที่เดินไปทำความสะอาดโต๊ะ แปลกดีแฮะ มีอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่านะ ฉันจึงมองไปรอบๆร้านกะจะหาอะไรมาพักพิง ไม่แน่อาจจะแช่แข็งเจย์แล้วเอามารองขาดีไหมนะ 5555 ทำแบบนั้นก็สนุกดีเหมือนกันนะ
"............ไค?" ดูเหมือนไคจะเดินไปหาลอยด์ด้วยสีหน้าแบบง้อๆแฮะ ทะเลาะกันหรือเปล่านะ O-O น่าสงสัยแต่ก็ไม่อยากยุ่ง หาไรทำดีนะ?
ไค พากษ์:
"ลอยด์---แค่ก" ฉันเดินเข้าไปควงแขนลอยด์แล้วนวยไปประมาณว่าง้ออ่ะนะ ตั้งแต่ทำแบบนั้นไปลอยด์งอลเฉยเลยยย
"หึ!" ลอยด์หันหน้าหนีแล้วกอดอกแบบไม่พอใจ
"เอาหน่า ดีกันนะ" ฉันยื่นนิ้วก้อยเข้าไปหาเพื่อขอคืนดี
"ไม่"
"น้าาา"
"ไม่"
"น้าาาาาาาา"
"ไม่"
"น้าาาาา ดีกันๆ"
"ไม่"
"โห ไม่เอาหน่าลอยด์"
"ไม่.." สีหน้าของลอยด์เริ่มแอบยิ้มนิดๆแฮะ 5555 ซึนนี่หว่าาาา
"ไม่งั้นจับจูบกลางร้านนะ!" ลอยด์ได้ยินอย่างนั้นจึงรีบปิดปากฉันด้วยสีหน้าที่แดงมากๆ
"อย่าพูดแบบนี้อีกนะ!" ลอยด์พูดเหมือนตะคอกฉันเบาๆ ฉันจึงทำหน้าแบบพุชอินบุท(?)
"หยุดทำหน้าแบบนั้นเลยนะ!" ลอยด์เอามือออกจากปากฉันแล้วหันหน้าหนี ฉันยังคงทำต่อไป
"...."
"......"
" เออๆ!! โอเค!ยอมแพ้แล้วเคนะ!" ลอยด์หน้าแดงแล้วหันหน้ามาพูดกับฉัน
"ดีกันแล้วนะ" ฉันจึงเข้าไปกอดคอลอยด์ด้วยแขนข้างซ้ายของฉันแล้วยื่นมือชูนิ้วก้อยมา ลอยด์เองก็เอานิ้วก้อยมาเกี่ยวกับนิ้วก้อยฉัน งอลไปตั้ง 4 วัน ไม่ได้คุยกัน 4 วัน เหมือนไม่ได้คุยกันเป็นชาติเลย!
"อือ... พอแล้วนะ!" ลอยด์รีบชักออก ซึนเกินไปแล้วนะ!!
"เด็กซึนของฉัน 555" ฉันขำเบาๆ
"ฉันเปล่าซึนนะ!"
"ซึน ๆๆๆๆๆๆๆๆ "
"ม่ายยยยยยยยยยยยย !!! >////<" ฉันรวบลอยด์เข้ามากอดแล้วฟัดตรงโต๊ะนั้นแหละ---
#มาต่อแล้ว 555555 สั้นหน่อยนะ สมองตันอยู่ อยากแต่แบบไม่ใช่พาทย์มากแต่ขอคิดก่อน
YOU ARE READING
[ ep.1 ] Greenflames Kai x Lloyd
Não Ficçãoฝึกแต่งครั้งแรกในเว๊ปนี้ค่ะ ผิดพลาดตรงไหนขออภัยคราวหน้าน้า T///T)b