Part 10 อยู่ด้วยกันทั้งวัน*จบ*

184 1 0
                                    

#พาทย์นี้พาทย์สุดท้าย! ขอบคุณที่ทุกคนติดตามกันมาถึงที่นี่นะคะ! พาทย์นี้พิเศษให้ตอนลอยด์ยังเด็กค่า!

ไค พากษ์:

ฮ่าาาาาา วันนี้เป็นวันที่พิเศษซะจริง อากาศก็ดี๊ดีแต่ว่าวันนี้ไม่เหมือนเดิม มันผิดปกติ ทั้งเรือเงียบมากได้ยินแต่เสียงเครื่องยนต์ ฉันรีบลุกจากเตียง พวกเพื่อนๆฉันก็ไม่อยู่.... เห้ย!!หายไปไหนกันนะ!!! ฉันรีบเปิดประตูออกไปดูเรียกชื่อทุกคน แต่ไม่มีใครตอบ ฉันเดินไปที่การบังคับหัวเรือเห็นโน๊ตแปะเอาไว้ ลายมือนียานี่นา!

" เห้ ไค ถ้านายได้เห็นโน๊ตนี่ฉันอยากบอกว่าพวกเราออกไปข้างนอนกัน พวกเราเห็นนายนอนอย่างมีความสุขเลยไม่อยากปลุก แต่พวกเราก็ไม่ได้ไปกันหมดหรอกนะ ลอยด์เองก็ยังนอนหลับอยู่ นายต้องดูและลอยด์ด้วยนะ! :p "

" ห้ะ ! เอาจริง!? ดูแลลอยด์เนี่ยนะ!! ไอเด็กแสบ! โถ่ให้ตายเถอะ! " ฉันนั่งกุมขมับตัวเอง แต่เดี๋ยวก่อน! ในโน๊ตบอกว่าลอยด์ยังหลับอยู่! หึหึหึ คราวนี้หล่ะ! จะแกล้งให้ตายเลย!!

ฉันจึงรีบแอบย่องไปที่ห้องลอยด์ ฉันมองผ่านกระจก ลอยด์กำลังหลับอยู่ เหอะๆ เสร็จฉันหล่ะ ! >:)            ฉันเปิดประตูเบาๆแล้วเอาตัวเข้าไปในห้องอย่างรวดเร็วแล้วปิดประตูไว้ ฉันเดินหาลอยด์... ฉันนั่งข้างๆเขา ในหัวฉันคิดที่จะแกล้งลอยด์ แต่พอฉันมองใบหน้าเด็กนั้นมัน....  มัน... คือมัน... น่ารักชะมัดเลย... ถึงจะเป็นเจ้าตัวแสบก็เถอะ....แต่มัน..น่ารักจริงๆนะ.... 

ฉันลูบใบหน้าของลอยด์เบาๆแล้วลูบหัวอีกนิดหน่อย โอ้ยย อิจฉาการ์มาดอนชะมัด!! ทำไมถึงมีลูกที่น่ารักขนาดนี้กันนะ!!! ฉันรู้สึกแปลกๆ ใจมันหวิวๆยังไงก็ไม่รู้..... อยากจุ๊บแก้มเขาจัง...คงนิ่มน่าดูเลย........ ฉันจึงค่อยโน้มตัวตัวเองไปที่หาลอยด์ไปตามอารมณ์ของฉันตอนนี้ บ้าจริง!นี้ฉันทำอะไรอยู่เนี่ย!!! ตะ...แต่มันทนไม่ไหวจริงๆนะ! ด้วยอารมณ์ของฉันตอนนี้ ฉันจับหน้าลอยด์ให้หันหน้ามาหาฉัน ฉันหลับตาลงแล้วจูบจมูกลอยด์เบาๆ แต่แค่นี้มันไม่พอหรอกนะ!! ฉันจึงหอมแก้มลอยด์ด้วย อ้ากกกก ทำไมน่ารักอย่างนี่เนี้ย!! อยากจุ๊บปากด้วยจัง...แต่...

[ ep.1 ] Greenflames Kai x LloydWhere stories live. Discover now