Makalipas ang ilang oras na pag tuturo ng boring kong teacher Ay nag labasan na kami.Habang nag lalakad ako Ay may mga taong nag kakagulo malapit sa may gate.
Lumapit ako kung saan meron nag kakagulo. Then I saw a Ferrari car na huminto sa tapat ng gate.
At merong 4 na lalake na bumaba sa kotse.
"Hey maxine long time no see"
Napangiti ako sa nag salita si Patric demesa
Si patric ang pinaka magaling sa pag detect ng mga lugar, bagay tulad nalamang sa mga aming kalaban malayo man o malapit Ay nalalaman nya.
May lumapit saakin at niyakap ako!
"Maxine namiss kita"
Sya naman si Tristan monteverde
Si Tristan ang magaling bilang sniper
"Ano kala mo ikaw lang namiss ko din kaya si maxine!"
"Uy clyde kamusta ka na!!!"
"Ito gwapo parin."
Si John Clyde Gomez ay isa sa mga magaling na bike riders. Sa gang namin sya ang magaling sa bike kahit ang gamit Lang nya knifes and baseball bat.
Lumapit ako sa isapang lalaki nakasama ni na Patric.
"Ano tatayo ka Lang dyan ha!"-me
Lumapit naman sya saakin at tinitigan ako. At ngumiti sya saakin.
"Huy Cristian kamusta ka na laki na ng pinayat mo!"-me
Sabay ngiti sa kanya
Si Cristian Peneda sya yata ang pinaka mataba sa buong gang pero ngayun laki ng ipinayat nya. Dati may bilbil ngayun may abs na kahit ng mataba sya magaling sya knife throwing at magaling din sya sa mga suntukan. I think lahat naman sila magaling.
Niyakap nya ako at may binulong sya
saakin."Bumalik na sila kailangan ka namin"
-Patric pov-
Napawi ang ngiti ni maxine sa kanyang muka.
Hindi pa ganito si maxine nung una namin syang nakilala. Si maxine ang pinaka malakas na leader sa buong mundo. She is good I mean very good at anything lahat ng sport master nga at kahit kailan di pa sya na tatalo and she is good at gun katana etc...
Basta lahat magaling din sya sa mano manong laban. At sa talang buhay ko ngayun ko palang sya nakitang ngumiti kahit na sino pa saamin noon di pa sya na papangiti ng ganito ang huling nakita ko syang ngumiti at yun yung pag alis nya sa gang na sya mismo ang gumawa.-flashback-
-school-
"Sniff"
"Sniff"
"Ang pangit mo naman umiyak"
BINABASA MO ANG
My gangster girl
RomanceIsa sa mga pinaka malakas na gang at pinaka malakas na leader na nag ngangalang Jane maxine Santiago Sana basahin you