Chapter 10: Stuck with him

28 1 0
                                    



-Maxine pov-

Nag makarating ako sa rooftop ay may nakita akong isang upuan. Nilapitan ko yun at may mga na kita akong mga empty can ng mga beer. Siguro may taong palaging pumupunta dito nilibito ko ang buong rooftop.

Ang rooftop kasi dito ayy yung malawak tapos sa gitna at may parang maliit na parang bahay pero yun yung labas. Ahh basta yun yun.

Habang nililibot ko ang buong paligid hinampas naman ako ng sariwang hanging ang sarap sa pakiramdam. Itinaas ko ang aking mga Kamay kapantay ng aking balikat at dinadama ko ang sariwang hangin.

"Para kang baliw sa ginagawa mo"

Napalingon ako sa taong nag salita. At nakita ko si Zander na nakasandal sa pader at na ka cross arm

Tiningnan ko Lang sya ng wala akong ekspresyon. At nag lakad din papaalis.

Ng makarating ako sa pintuan ay binuksan ko ang pintuan pero hindi ko ito mabuksan.

"Anong ginagawa mo bakit hindi ko mabuksan!"
Sigaw ko sakanya

"Wala akong ginagawa"

Komento naman nya.

Lumapit sya sa pintuan at binuksan nya pero hindi parin talaga mabuksan. Kaya nag lakad sya duon sa may bangkuan at umupo na lang. wala talaga tung silbe.

Kinuha ko ang aking cellphone para makatawag Kay jasmine oh kaya Kay pat.

"Walang signal dito"-Zander

"Bwesit talaga!"-me

Ano nang gagawin ko!

Lumapit ako Kay Zander at itinulak sya para makaalis sya sa bangkuan. Ng mangyari yun kinuha ko yun at ipinapalo ko yun sa doorknob Baka sakaling masira.

"Hindi mo masisira yan matibay ang pag kakagawa dyan sa ayaw at sa gusto mo bukas pa tayo makakaalis dito!"-Zander

Lumapit sya saakin at kinuha nya ang bangkuan nya at bumalik sua sa pwesto nya kanina.

Napaupo na lang ako sa pintuan. Malapit na lumubog ang araw kahit ano yatang gawin ko di ako makakaalis dito.

Niyakap ko na lang ang aking mga paa at ipinatong ko ang ulo ko sa tuhod ko.

Makalipas ang apat na oras.

Nararamdaman ko na lumalamig na ang paligid kaya inangat ko ang aking ulo at nakita ko ang ulap na dumidilim na parang uulan na. Napalingon naman ako sa gawi ni Zander at ayun tulog ang mokong nakanganga pa. Tinitigan ko sya nga mabuti simula sa magulo nya buhok patungong sa mapupungay nyang mga mata papunta sa matangos nyang ilong at sa thin pinkish kissable lips nya. Ang perfect naman ng pag kakagawa ng magulang nya. Siguro masyadong ginalingan kaya lumabas ang na pakagwapong Zander. Napaka amo ng muka nya.

"Stirring is rude maxine"

Sh*t ang sexy at ang husky ng boses nya. Oh sh*t Ano ba iniisip ko. Isa pa pano nya na laman na nakatingin ako sakanya may isa pa ba syang mata?

"Crrook"

"Crrook"

"Crook"

My gangster girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon