-Maxine pov-Dahil sa subrang inis ko nag pasya na lang ako wag na lng pumasok. Kaya bumalik na Lang ako sa dorm.
-dorm-
"Hmmm Ano kaya ang magandang suotin?"-me
Kinal kal ko nga gamit ko para makahanap ng magandang damit. Gusto ko kasing pumunta ng bar namiss ko na uminum at makipag rambulan.
May na kita na akong damit. Maong na short tapos croptop na damit kaso obvious naman pag ganito ah suot ko Baka mahuli ako nito. Hmmm kaya nag kalkal pa ako. May nakita naman akong skinny jeans at jacket kinuha ko ito at yun na lng ang sinuot ko.
"Hmmm bagay ang sexy ko naman tingnan kahit ganito Lang ang suot ko haha kahit ano yatang suotin ko bagay sakin haha"-me
Lumabas na ako ng dorm at buti na Lang kasi wala masyadong studyante kasi may klase na. Ako bumaba na ako hanggang makarating na ako sa baba. Di pa ako na kakalayo kita ko na ang mga guard sa gate. Kaya naman na isipan ko na duman sa likod ng school.
Nakarating na ako sa likod ng school kitang kita ko ang mataas na pader. Wala akong magagawa Ito lang ang pwedi kong daanan.
Umakyat ako sa puno at kumapit ako sa sanga at nag balik balik ako na pa unahan at pahulihan. Tapos tumalon ako sa pader buti na lang nakapitan ko agad. Pagkatapos ko akyatin yung pader tumalon na ako palabas.
"Yes success haha"-me
Nag hintay akong ng masasakyan pero kahit yata pumuti na ang mata ko wala parin akong makikitang kahit na anong sasakyan. Kaya nag pasya na Lang ako na mag lakad
Habang nag lalakad ako meron akong nakitang isang maliit na abandonadong bahay hmm sabihin na natin na parang tambakan.
"Ahhhh!!! Help"
Hala somebody needs my help. Lumapit agad ako sa bahay at pag pasok sa Ay nag tago ako para di nila ako makita.
"Uy kutung lupa asaan na ang kapatid ko ilabas mo sya!"
Parang kilala ko yung boses na yun.
"Zander wag kang masyadong atat ha ilabas sya"
Nilabas ng mga tauhan yung pangit ang isang babae na tadtad ng mga pasa sa katawan at mga sugat.
"What did you do to my sister. You assh*le you're gonna pay with it!!"
Sigaw na sabi ni Zander
Balak ko na sana umalis kasi nandyan nanaman pala kuya nya para tumulong sa kanya.
"Blag"
Sh*t mukang mapapasubo ako nito ahh.
"Sino nandyan!"
May lumapit na isang lalaki. Agad naman ako nag hud para di nya makitaang muka ko.
"Huy sino ka"
Sh*t talaga
Humarap ako sa kanya at binibigay ko agad sya ng isang malakas na uppercut. At agad naman syang tumumba.
BINABASA MO ANG
My gangster girl
RomansaIsa sa mga pinaka malakas na gang at pinaka malakas na leader na nag ngangalang Jane maxine Santiago Sana basahin you